Sau Sadio Mane, đến lượt Willian trở thành nạn nhân của các trọng tài?

thứ hai 5-11-2018 0:59:09 +07:00 0 bình luận
Một lần nữa, các trọng tài tại giải Ngoại Hạng gây tranh cãi khi từ chối bàn thắng của tiền vệ Willian trong trận đấu với Crystal Palace.

Chỉ trong 2 ngày liên tiếp, các trọng tài tại giải Ngoại Hạng gây tranh cãi khi từ chối bàn thắng của tiền vệ Willian trong trận đấu với Crystal Palace.

Chelsea tiếp đón Crystal Palace trong bối cảnh đội bóng của HLV Sarri cần có được chiến thắng để chiếm lấy vị trí thứ 2 của Liverpool. Ngay lập tức các cầu thủ Chelsea dồn lên tấn công và có được bàn thắng mở tỉ số do công của Alvaro Morata ở phút thứ 32.

Sau Sadio Mane, đến lượt Willian trở thành nạn nhân của các trọng tài? - Ảnh 1.

Morata tỏa sáng với bàn mở tỉ số ở phút thứ 3

Tỉ số đáng lẽ đã là 2-0 ở phút thứ 35 nếu như các trọng tài chính xác hơn trong tình huống thổi việt vị với Willian. Cụ thể, sau cú dứt điểm của Pedro từ đường nhả bóng của chính Willian. Bóng tìm đến chân của Willian và cầu thủ người Brazil nhanh chân xoay người dứt điểm cực mạnh.

Sau Sadio Mane, đến lượt Willian trở thành nạn nhân của các trọng tài? - Ảnh 2.

Willian không hề việt vị khi đón đường chuyền của Jorginho

Tuy nhiên bàn thắng này lại không được các trọng tài công nhận vì cho rằng Willian đã rơi vào tư thế việt vị.

Đây có vẻ lại là một quyết định sai lầm nữa của các trọng tài. Giống như tình huống Sadio Mane bị tước mất bàn thắng trước Arsenal hôm thứ Bảy.

Sau Sadio Mane, đến lượt Willian trở thành nạn nhân của các trọng tài? - Ảnh 3.

Willian không hề việt vị sau cú dứt điểm của Pedro

Chelsea bị gỡ hòa ngay đầu hiệp 2, nhưng Morata và Pedro vẫn kịp thời tỏa sáng để đem về chiến thắng cuối cùng cho Chelsea.

Thắng trận, đoàn quân của HLV Maurizio Sarri tiếp tục kéo dài thành tích bất bại. Chelsea cũng chiếm luôn vị trí thứ 2 trên BXH của Liverpool.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm