Sếp Arsenal được yêu cầu hành động ngay lập tức với Emery

Hoàng Thanh
thứ ba 22-10-2019 9:00:00 +07:00 0 bình luận
Sau khi Arsenal thua Sheffield United, người hâm mộ đội bóng này đã lên tiếng trên mạng xã hội đòi ban lãnh đạo CLB phải sa thải HLV Unai Emery.

Arsenal đã để thua đội mới lên hạng Sheffield United ở trận đấu muộn vòng 9 Ngoại hạng Anh khiến họ bị Leicester City và Chelsea đẩy ra ngoài Top 4 với 2 điểm ít hơn.

Trận thua này cũng tạo nên áp lực rất lớn với HLV Unai Emery, người hứng chịu cơn giận dữ trên mạng xã hội từ các CĐV Arsenal. Thậm chí, hashtag #emeryout đã xuất hiện trên Twitter với lượng tương tác khủng khiếp.

Sếp Arsenal được yêu cầu hành động ngay lập tức với Emery

HLV Unai Emery đang hứng chịu cơn thịnh nộ từ CĐV

Tài khoản @Theo***2018 chia sẻ: "Các ông chủ Arsenal, làm ơn hãy sa thải Unai Emery. Ông ta không biết cách đưa đội bóng khá hơn".

Một tài khoản khác có tên @Gooner*** cho hay: "Arsenal càng ngày càng thụt lùi dưới sự bảo thủ của Emery. Đây không phải là thương hiệu bóng đá của Arsenal. Càng sớm sa thải ông ấy, đội bóng mới sớm khá hơn".

"Nếu không sa thải Emery mùa này, Arsenal có khi còn chẳng sở hữu cơ hội chơi Europa League mùa tới. Thật thảm họa!", tài khoản @am***49 cảm thán.

Sếp Arsenal được yêu cầu hành động ngay lập tức với Emery

Arsenal đã bị đánh bật khỏi Top 4 sau vòng 9

Không những thế, một vài người còn lên tiếng "tiến cử" hai HLV là Jose Mourinho và Max Allegri vào ghế nóng của Arsenal để thay Unai Emery. "Thay đổi một người khác ngoài Emery được không? Jose Mourinho đang rảnh rỗi, có thể Arsenal cần ông ấy", @afcs*** viết.

"Vì chúa, hãy mang Allegri về thay Emery. Chỉ điều đó mới cứu đội bóng", một tài khoản có tên @gooner***one chia sẻ.

Có thể thấy, ông thầy 47 tuổi đang không được ủng hộ tại Emirates. Trước mắt, HLV Emery sẽ buộc phải cùng Arsenal giành chiến thắng trước Vitoria SC của Bồ Đào Nha tại Europa League để xoa dịu người hâm mộ.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm