Sếp Bayern nói gì về vụ chuyển nhượng Martial - Lewandowski mà Man Utd mong đợi?

thứ sáu 3-8-2018 11:21:04 +07:00 0 bình luận
CEO của Bayern Munich, Karl-Heinz Rummenigge vừa lên tiếng sau khi xuất hiện thông tin Man Utd muốn dùng Anthony Martial để đổi lấy Lewandowski.

CEO của Bayern Munich, Karl-Heinz Rummenigge vừa lên tiếng sau khi xuất hiện thông tin Man Utd muốn dùng Anthony Martial để đổi lấy Lewandowski.

Bên cạnh việc tăng cường lực lượng, tương lai của Martial tại Man Utd cũng đang là chủ đề nóng sau những mâu thuẫn của cầu thủ này với HLV Mourinho.

Sếp Bayern nói gì về vụ chuyển nhượng Martial - Lewandowski mà Man Utd mong đợi? - Ảnh 1.

HLV Mourinho đang tỏ ra khó chịu với việc Martial bỏ dở tour du đấu Mỹ

Truyền thông Anh cho biết, "người đặc biệt" đang sẵn sàng để tiền đạo người Pháp ra đi mùa hè này nhưng sẽ ưu tiên bán cho một CLB bên ngoài nước Anh.

Bayern Munich là một trong số những CLB được đồn đoán là rất quan tâm đến Martial và sẵn sàng giải cứu anh khỏi Old Trafford. Và có vẻ "đánh hơi" thấy sự quan tâm của Hùm xám, Man Utd đã có ý định dùng tiền đạo người Pháp làm mồi nhử để câu Robert Lewandowski.

Sếp Bayern nói gì về vụ chuyển nhượng Martial - Lewandowski mà Man Utd mong đợi? - Ảnh 3.

Man Utd từng có ý định dùng Martial để câu Lewandowski

Dẫu vậy, tham vọng này của Quỷ đỏ đã ngay lập tức bị dập tắt khi mới đây đích thân CEO Karl-Heinz Rummenigge đã lên tiếng bác bỏ việc đội bóng xứ Bavaria quan tâm đến Martial:

"Chúng tôi đang có trong tay 4 cầu thủ đá cánh là Ribery, Robben, Coman, Gnabry và cả Davies trong trường hợp cần thiết. Với chừng đó nhân sự chúng tôi không cần thay đổi gì nữa".

Sếp Bayern nói gì về vụ chuyển nhượng Martial - Lewandowski mà Man Utd mong đợi? - Ảnh 4.

CEO Karl-Heinz Rummenigge đã phủ nhận việc Bayern chiêu mộ Martial

Với việc Bayern Munich đã chính thức rút lui, giờ đây chỉ còn Chelsea và phần nào đó là Juventus dành sự quan tâm nhiều nhất cho Martial.

Không loại trừ khả năng Man Utd và Chelsea sẽ thực hiện một thương vụ hoán đổi cầu thủ giữa Martial và Willian trong những ngày cuối của TTCN.

Sếp Bayern nói gì về vụ chuyển nhượng Martial - Lewandowski mà Man Utd mong đợi? - Ảnh 5.

Không loại trừ khả năng Martial và Willian sẽ hoán đổi vị trí

Đây được xem là thương vụ tốt cho cả 2 bởi từ lâu HLV Mourinho vẫn chưa bao giờ nguôi ngoai hy vọng được tái hợp cậu học trò cũ tại sân Old Trafford.

Về phần Martial, bản thân cầu thủ người Pháp cũng chẳng còn mặn mà trong việc ở lại Man Utd sau những lùm xùm vừa qua với Mourinho vậy nên chắc chắn anh sẽ vui vẻ đồng ý ra đi để tự giải thoát bản thân.

Man Utd đá giao hữu với Real Madrid mà không có Martial

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm