Sếp Chelsea tới Ý để thâu tóm bộ đôi Higuain - Rugani?

thứ sáu 27-7-2018 15:43:38 +07:00 0 bình luận
Lãnh đạo của Chelsea đã tới Italia và động thái này càng làm rộ lên thông tin đội bóng Anh nhiều khả năng giành được tiền đạo Gonzalo Higuain và kể cả trung vệ trẻ Rugani từ Juventus.

Lãnh đạo của Chelsea đã tới Italia và động thái này càng làm rộ lên thông tin đội bóng Anh nhiều khả năng giành được tiền đạo Gonzalo Higuain và kể cả trung vệ trẻ Rugani từ Juventus.

Thực tế trước khi giám đốc của Chelsea, Mariana Granovskaia bay sang Ý thì trong chia sẻ trên Sky Sport Italia, GĐĐH Juventus, Beppe Marotta đã hé lộ khả năng ra đi của tiền đạo Gonzalo Higuain.

"Tôi không phủ nhận việc Ronaldo đem đến chất lượng nhưng cũng sẽ khiến hàng công của Juventus trở nên khá chật chội. Chúng tôi sẽ xem xét với trường hợp của Higuain", Marotta úp mở.

Sếp Chelsea tới Ý để thâu tóm bộ đôi Higuain - Rugani? - Ảnh 1.

Higuain khó có cơ hội sát cánh cùng người đồng đội cũ trên hàng công Juventus mùa giải tới

Hiện AC Milan và Chelsea là những đội bóng đang tỏ ra nghiêm túc nhất trong việc chiêu mộ cựu tiền đạo Real Madrid.

Nếu Milan có thể đem chính trung vệ Bonucci ra trao đổi thì lợi thế của đội bóng nước Anh là tiềm lực tài chính.

Ngoài ra, nếu cập bến Stamford Bridge, Higuain sẽ có dịp tái ngộ với "ông thầy cũ" Maurizio Sarri, người từng "hồi sinh" tiền đạo này tại CLB Napoli sau khi anh rời Real Madrid. 

Sếp Chelsea tới Ý để thâu tóm bộ đôi Higuain - Rugani? - Ảnh 3.

Higuain là mẫu tiền đạo mà Chelsea đã theo đuổi từ lâu

Nhưng không chỉ có Higuain, hôm nay tờ báo uy tín Corriere Dello Sport còn khẳng định GĐĐH Chelsea, "Granovskaia đã làm việc trực tiếp với CLB Juventus về trường hợp của cả trung vệ trẻ Rugani".

Trước tiên, Chelsea đang muốn dứt điểm thương vụ của trung vệ Rugani khi sẵn sàng đáp ứng mức giá 55 triệu euro mà Juventus yêu cầu. 

Sếp Chelsea tới Ý để thâu tóm bộ đôi Higuain - Rugani? - Ảnh 4.

Rugani cũng trong tầm ngắm Chelsea

Với những diễn biến dồn dập như trên, trong bối cảnh sức ép thời gian gấp gáp bởi mùa này các CLB Anh chỉ có thể mua cầu thủ đến trước ngày 9/8, xem ra Chelsea đã sẵn sàng đổ tiền cùng lúc cho cả hai mục tiêu chuyển nhượng.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm