Sergio Aguero bị trọng tài "troll" sau khi cân bằng kỷ lục không tưởng của Alan Shearer

Nguyễn Hoàng Nam
thứ hai 11-2-2019 2:45:00 +07:00 0 bình luận
Sau khi lập hat-trick vào lưới Chelsea, Sergio Aguero đã bất ngờ bị trọng tài chính Mike Dean "troll" không thương tiếc khi hồi còi mãn cuộc vang lên.

Tại vòng 26 giải NHA, Man City trên sân nhà đã nghiền nát Chelsea với tỉ số không tưởng 6-0 để đòi lại ngôi đầu từ tay Liverpool.

Sergio Aguero bị trọng tài troll sau khi cân bằng kỷ lục không tưởng của Alan Shearer
Aguero là ngôi sao sáng nhất trận

Sergio Aguero đương nhiên là ngôi sao sáng nhất trận đấu khi anh lập hat-trick vào lưới Kepa, góp công lớn vào chiến thắng của đội nhà.

Màn trình diễn chói sáng trên sân Etihad không chỉ giúp Aguero đuổi kịp Mo Salah trong cuộc đua "Vua phá lưới" mùa này với 7 bàn thắng, mà nó còn giúp chân sút người Argentina cân bằng kỷ lục ghi 11 hat-trick ở giải NHA của huyền thoại Alan Shearer.

Không những vậy, Aguero còn trở thành cầu thủ thứ 5 trong lịch sử Premier League ghi 3 bàn trong 2 trận sân nhà liên tiếp sau cú hat-trick vào lưới Arsenal cách đây 1 tuần.

Để kỷ niệm những cột mốc đáng nhớ này, chân sút của Man City đã tới xin lại trái bóng để mang về nhà và cùng tại đây, anh đã bị trọng tài Mike Dean "troll" không thương tiếc.

Sergio Aguero bị trọng tài troll sau khi cân bằng kỷ lục không tưởng của Alan Shearer
Mike Dean trêu trọc Aguero

Cụ thể, vị "vua áo đen" này đã trêu trọc Aguero bằng cách dấu trái bóng sau lưng khi ngôi sao của Man City ngỏ ý xin lại.

Sergio Aguero bị trọng tài troll sau khi cân bằng kỷ lục không tưởng của Alan Shearer
Mike Dean chúc mừng Aguero

Tất nhiên ngay sau đó, trọng tài Mike Dean cũng đã tặng trái bóng cho Aguero và kèm theo đó là một cái bắt tay để chúc mừng ngôi sao 30 tuổi.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm