Aguero hướng đến kỷ lục ghi bàn vào lưới MU ở derby Manchester

Dịch Phong
chủ nhật 8-3-2020 3:00:00 +07:00 0 bình luận
Tiền đạo Sergio Aguero đang hướng đến kỷ lục ghi bàn vào lưới MU ở trận derby Manchester diễn ra vào đêm nay.

Sergio Aguero mới ghi bàn giúp Man City có chiến thắng nhọc nhằn trước Sheffield Wednesday vào giữa tuần này để giành vé vào tứ kết FA Cup. Bây giờ, anh tiếp tục là hy vọng lớn nhất của Man City trong trận gặp MU ở vòng 29 Ngoại hạng Anh.

Aguero đang có thành tích ghi bàn tốt ở các trận derby Manchester và đang hướng đến mục tiêu 2 kỷ lục ở trận đấu đêm nay.

Aguero hướng đến kỷ lục ghi bàn vào lưới MU ở derby Manchester

Rooney đang giữ kỷ lục ghi bàn ở các trận derby Manchester

Kể từ khi gia nhập Man City vào năm 2011, Aguero có 9 pha lập công sau 16 lần tham dự derby Manchester. Thành tích này chỉ kém 3 cầu thủ là Wayne Rooney (11), Joe Hayes (10) và Francis Lee (10). Như vậy, Aguero cần ghi ít nhất 2 bàn nữa vào lưới MU để sánh ngang với kỷ lục của Rooney.

Bên cạnh đó, Aguero cũng có thể hướng đến việc phá kỷ lục ghi bàn trên sân Old Trafford đối với một cầu thủ. Tiền đạo Man City đã có 4 lần chọc thủng lưới MU tại “Nhà hát của những giấc mơ” ở Premier League, chỉ xếp sau duy nhất Steven Gerrard. Cựu đội trưởng Liverpool giữ kỷ lục 5 lần ghi bàn vào lưới MU ở thánh địa Old Trafford.

Aguero hướng đến kỷ lục ghi bàn vào lưới MU ở derby Manchester

Gerrard ghi 5 bàn vào lưới MU tại Old Trafford

Tuy nhiên, Aguero sẽ không dễ phá kỷ lục của Rooney và Gerrard khi MU đang có phong độ tốt trong thời gian qua, bất bại 9 trận gần đây (thắng 6 và hòa 3). Ngoài ra, MU cũng có thành tích tốt trên sân nhà ở Ngoại hạng Anh, chỉ có 1 thất bại trong 12 trận gần nhất.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm