Siết chặt kỷ luật, HLV Pep Guardiola ban lệnh cấm mới với các ngôi sao Man City

thứ tư 5-9-2018 16:35:37 +07:00 0 bình luận
Để tránh việc các học trò bị sao nhãng trong quá trình tập luyện, HLV Pep Guardiola mới đây đã ban hành luật cấm mới với tất cả cầu thủ Man City từ mùa giải này.

Để tránh việc các học trò bị sao nhãng trong quá trình tập luyện, HLV Pep Guardiola mới đây đã ban hành luật cấm mới với tất cả cầu thủ Man City từ mùa giải này.

Nguồn tin từ tờ DailyMail mới đây tiết lộ thông tin rằng, HLV Pep Guardiola đã cấm các cầu thủ Man City sử dụng điện thoại trong "khu vực làm việc" ở trung tâm luyện tập của đội bóng.

Siết chặt kỷ luật, HLV Pep Guardiola ban lệnh cấm mới với các ngôi sao Man City - Ảnh 1.

Pep cấm các học trò sử dụng điện thoại

Cụ thể, toàn bộ các ngôi sao của Man City bị cấm sử dụng điện thoại trong các buổi phân tích chiến thuật, họp toàn đội, phòng gym và đương nhiên là cả trên sân tập của đội bóng.

Theo những gì Daily Mail thu thập được, các cầu thủ Man City đã răm rắp tuân thủ lệnh cấm mới mà nhà cầm quân người Tây Ban Nha đưa ra mà không hề phàn nàn.

Siết chặt kỷ luật, HLV Pep Guardiola ban lệnh cấm mới với các ngôi sao Man City - Ảnh 3.

Các cầu thủ không được phép sử dụng điện thoại trên sân tập

Bên cạnh đó, một vài nội quy trong lúc tập luyện cũng được đưa ra và nếu bất cứ cầu thủ nào vi phạm sẽ bị trừ tiền lương tùy theo mức độ nghiêm trọng của sự việc.

Sở dĩ HLV Pep Guardiola siết chặt kỷ luật là để hi vọng các cầu thủ Man City có sự tập trung cao nhất trong thời gian luyện tập và sinh hoạt chung ở đại bản doanh của đội bóng.

Ngoài ra, Pep Guardiola cũng khuyên các cầu thủ Man City, đặc biệt là hậu vệ Benjamin Mendy phải hạn chế dùng mạng xã hội nhằm tập trung toàn lực cho mục tiêu giành chức vô địch ở cả Champions League và Premier League mùa này.

Siết chặt kỷ luật, HLV Pep Guardiola ban lệnh cấm mới với các ngôi sao Man City - Ảnh 5.

Mendy đã bị nhắc nhở công khai về việc sử dụng MXH

Thực tế, hậu vệ này cũng đã phải lĩnh án phạt vì tập trung muộn cùng các đồng đội hồi tháng trước.

Ngoài Mendy, Leroy Sane là cái tên bị Guardiola theo sát dõi sát sao vì có dấu hiệu sao nhãng trong vài tuần gần đây.

Siết chặt kỷ luật, HLV Pep Guardiola ban lệnh cấm mới với các ngôi sao Man City - Ảnh 6.

Sane bị gạt ra khỏi đội hình

Dù vẫn tuyên bố với giới truyền thông rằng không có bất cứ vấn đề nghiêm trọng gì với Sane nhưng việc cầu thủ này liên tục bị gạt ra khỏi đội hình chính vẫn khiến người ta đặt ra nhiều nghi vấn.

Khi mới đến Man City vào năm 2016, Pep Guardiola từng ban lệnh cấm các cầu thủ dùng wifi hoặc 3G ở trung tâm luyện tập và phải ăn cùng nhau để xây dựng tinh thần đoàn kết.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm