Siêu máy tính dự đoán kết quả trận Liverpool vs Arsenal

Hoàng Hà
thứ sáu 23-8-2019 15:10:00 +07:00 0 bình luận
Liverpool gặp Arsenal đêm mai là tâm điểm của vòng 3 Ngoại hạng Anh. Siêu máy tính đã dự đoán kết quả màn đại chiến này cũng như các trận đấu khác.

Trước khi bắt đầu mùa giải, BT Sport đã tạo ra phần mềm The Script với sự giúp đỡ của các chuyên gia dữ liệu tại Google Cloud, Opta và Squawka. Thông quá đó, Script - một loại trí tuệ nhân tạo này - dự đoán mọi kết quả Premier League mỗi tuần thi đấu từ đầu đến cuối mùa giải.

Nhưng tất nhiên, bóng đá là một trò chơi chứa đựng những sai sót của con người, thẻ đỏ và chấn thương, luôn luôn không thể đoán trước, khiến Script trở thành một thử nghiệm thú vị.

Siêu máy tính dự đoán kết quả trận Liverpool vs Arsenal

Arsenal được dự đoán thua Liverpool

Dưới đây là kết quả dự đoán cho vòng 3 Premier League, bao gồm cuộc đụng độ nảy lửa giữa Liverpool với Arsenal.

Cả Liverpool và Arsenal đều bước vào trận đấu sau khi giành 2 chiến thắng liên tiếp tại Ngoại hạng Anh mùa này. Liverpool vượt qua Norwich 4-1 tại Anfield vào ngày khai mạc trước khi đánh bại Southampton 2-1 tại St Mary's. Arsenal hạ Newcastle 1-0 tại St James 'Park và thắng Burnley 2-1.

Liverpool được đánh giá cao trong việc đánh bại Arsenal vào cuối tuần này, điều này được phản ánh qua dự đoán của Script cho vòng 3.

Dự đoán các trận vòng 3 Premier League:

Aston Villa 1-2 Everton

Liverpool 2-0 Arsenal

Norwich 0-2 Chelsea

Brighton 1-0 Southampton

MU 5-0 Crystal Palace

Sheffield United 1-2 Leicester

Watford 0-1 West Ham

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm