Siêu máy tính dự đoán thế nào về cuộc đua vô địch Ngoại hạng Anh 2018/19?

thứ sáu 7-9-2018 11:50:03 +07:00 0 bình luận
Dựa vào kết quả 4 vòng đấu đầu tiên, siêu máy tính trang TalkSport mới đây đã tính toán ra thứ hạng của các CLB tại giải Ngoại hạng Anh mùa giải năm nay với kết quả khiến nhiều fans hẳn sẽ ngạc nhiên.

Dựa vào kết quả 4 vòng đấu đầu tiên, siêu máy tính của trang TalkSport mới đây đã tính toán ra thứ hạng của các CLB tại giải Ngoại hạng Anh mùa giải năm nay với kết quả khiến nhiều fans hẳn sẽ ngạc nhiên.

Mùa giải Ngoại hạng Anh đã trải qua 4 vòng đấu đầu tiên với khá nhiều bất ngờ khi Man Utd và Arsenal đều có khởi đầu không tốt khi đã thua 2 trận.

Siêu máy tính dự đoán thế nào về cuộc đua vô địch Ngoại hạng Anh 2018/19? - Ảnh 1.

Man Utd có khởi đầu tệ hại

Là một trong những ứng viên cho chức vô địch nhưng đoàn quân của HLV Mourinho sớm đã bộc lộ nhiều vấn đề chuyên môn và kết cục là đang xếp thứ 10, kém đội đầu bảng tới 6 điểm.

Căn cứ vào màn trình diễn đó, siêu máy tính mới đây đã tiến hành phân tích và dự đoán rằng Quỷ đỏ Manchester sẽ bị... đánh bật khỏi Top 4, cán đích ở vị trí thứ 5 qua đó phải dự Europa League mùa tới.

Siêu máy tính dự đoán thế nào về cuộc đua vô địch Ngoại hạng Anh 2018/19? - Ảnh 3.

MU và Arsenal là 2 đội bóng được dự báo sẽ nằm ngoài Top 4

Arsenal cũng cùng chung cảnh ngộ khi được dự đoán sẽ chỉ xếp thứ 6 cuối mùa và cùng Man Utd tham dự giải đấu hạng 2 châu Âu.

Về cuộc đua vô địch, Man City dù đang xếp thứ 4 với 2 điểm ít hơn những đội ở đầu bảng như Liverpool, Chelsea hay Watford, nhưng vẫn được siêu máy tính dự đoán sẽ bảo vệ thành công ngôi vương.

Siêu máy tính dự đoán thế nào về cuộc đua vô địch Ngoại hạng Anh 2018/19? - Ảnh 5.

Man City vẫn được tin tưởng sẽ lên ngôi vô địch

Trong khi đó, đội đầu bảng Liverpool với 4 trận toàn thắng chỉ cán đích thứ 2 cuối mùa theo dự đoán của siêu máy tính.

2 cái tên còn lại được siêu máy tính dự đoán sẽ góp mặt trong Top 4 là Tottenham và Chelsea với vị trí lần lượt là thứ 3 và thứ 4.

Siêu máy tính dự đoán thế nào về cuộc đua vô địch Ngoại hạng Anh 2018/19? - Ảnh 6.

Liverpool chỉ về đích thứ 2

Ở chiều ngược lại, siêu máy tính này cũng đưa ra tiên đoán về 3 đội sẽ phải xuống hạng là West Ham, Huddersfield và Cardiff City với thứ hạng lần lượt trên BXH là 18, 19 và 20.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm