So kè phong độ Martial - Willian trước tin đồn hoán đổi vị trí trong mùa đông

thứ năm 22-11-2018 6:28:52 +07:00 0 bình luận
Những ngày qua đang rộ lên tin đồn về một cuộc hoán đổi vị trí giữa Willian và Martial ở kỳ chuyển nhượng mùa đông sắp tới. Vậy giữa 2 ngôi sao này, ai đang là cầu thủ có màn trình diễn tốt hơn?

Những ngày qua đang rộ lên tin đồn về một cuộc hoán đổi vị trí giữa Willian và Martial ở kỳ chuyển nhượng mùa đông sắp tới. Vậy giữa 2 ngôi sao này, ai đang là cầu thủ có màn trình diễn tốt hơn?

Vào ngày hôm qua, nguồn tin uy tín Sky Sports xác nhận Man Utd đã kích hoạt điều khoản tự động gia hạn thêm một năm với trường hợp của Anthony Martial, qua đó giữ chân tiền đạo người Pháp tới năm 2020.

So kè phong độ Martial - Willian trước tin đồn hoán đổi vị trí trong mùa đông - Ảnh 1.

Man Utd vừa kích hoạt điều khoản trói chân Martial

Sở dĩ BLĐ Quỷ đỏ phải thực hiện bước đi này là do quá trình đàm phán hợp đồng với Martial vẫn đang lâm vào bế tắc suốt thời gian qua.

Không những vậy, họ còn phải đối mặt với sự nhòm ngó của Chelsea bởi cũng theo Sky Sports, The Blues đang lên kế hoạch sẽ chiêu mộ Martial nếu có thể bán đi một ngôi sao trong tháng 1.

So kè phong độ Martial - Willian trước tin đồn hoán đổi vị trí trong mùa đông - Ảnh 3.

Rộ tin đồn Martial và Willian hoán đổi vị trí

Trước thông tin này, nhiều tờ báo lớn ở Anh đã loan tin rằng Chelsea có thể dùng Willian, người mà HLV Mourinho rất thèm muốn, để thực hiện một vụ trao đổi với Man Utd trong mùa đông.

Nếu điều này thực sự xảy ra thì có vẻ Chelsea sẽ là những người có lợi hơn bởi thống kê cho thấy, Martial đang là người có phong độ ấn tượng hơn kể từ mùa giải trước.

So kè phong độ Martial - Willian trước tin đồn hoán đổi vị trí trong mùa đông - Ảnh 5.

Thống kê phong độ Willian - Martial từ đầu mùa 2017/18 đến nay

Tính từ đầu mùa bóng 2017/18 đến nay, Martial dù ra sân ít hơn (39 so với 48) nhưng đã ghi dấu giày trong 20 bàn thắng (15 bàn, 5 kiến tạo), nhỉnh hơn so với con số 17 của Willian (8 bàn, 9 kiến tạo).

Ngôi sao người Brazil chỉ hơn Martial trong việc hỗ trợ phòng ngự, còn lại những chỉ số tấn công khác đều chênh lệch không quá nhiều so với ngôi sao người Pháp.

So kè phong độ Martial - Willian trước tin đồn hoán đổi vị trí trong mùa đông - Ảnh 7.

MU sẽ không dễ dàng để mất Martial

Và điều quan trọng hơn cả là Martial vẫn còn trẻ (chuẩn bị bước sang tuổi 23 vào tháng 12 tới) cùng tiềm năng phát triển rất lớn so với một Willian đã dần bước sang bên kia sườn dốc của sự nghiệp.

Tất nhiên tất cả mới chỉ dừng lại ở mức tin đồn bởi sẽ không dễ để Man Utd có thể nhả viên ngọc quý của mình, nhất là khi Martial lại đang chơi hay như hiện tại.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm