Số liệu thống kê ấn tượng cho thấy tại sao Liverpool nhanh chân giành Van den Berg

Hoàng Hà
thứ sáu 28-6-2019 7:05:00 +07:00 0 bình luận
Liverpool đã nhanh chân giành Van den Berg trước các đối thủ cạnh tranh sau khi chứng kiến những số liệu thống kê chuyên môn đầy ấn tượng của tài năng trẻ này.

Liverpool vừa hoàn tất việc mua trung vệ 17 tuổi Sepp van den Berg với mức phí ban đầu là 1,3 triệu bảng và có thể tăng lên 4,4 triệu bảng dựa trên số lần xuất hiện ở đội một.

Van den Berg đã tận hưởng một mùa giải đột phá thực sự ở Eredivisie trong màu áo PEC Zwolle. Anh là một trong 10 trung vệ tuổi teen chơi từ 750 phút trở lên trên khắp Eredivisie hoặc bất kỳ 5 giải đấu hàng đầu châu Âu nào.

Số liệu thống kê ấn tượng cho thấy tại sao Liverpool nhanh chân giành Van den Berg
Van den Berg chơi 1656 phút ở mùa trước

Dữ liệu chuyên môn từ 1656 phút chơi cho CLB và đội tuyển là cách để Van den Berg lọt vào mắt xanh của các tuyển trạch viên Liverpool.

Mặc dù chưa phát triển hết về thể chất, chiều cao 1,89m vẫn giúp Van den Berg thực hiện một cách thuần thục những pha không chiến, nhờ đó tự hào với tỷ lệ thắng đối đầu trên không là 50%.

Bất chấp độ tuổi của mình, trung vệ tuổi teen này đang thể hiện IQ bóng đá sắc sảo và khả năng đọc tình huống một cách tuyệt vời. Mùa trước, anh đạt trung bình 7 lần đánh chặn trong mỗi 90 phút.

Số liệu thống kê ấn tượng cho thấy tại sao Liverpool nhanh chân giành Van den Berg
Van den Berg khi chơi tại Hà Lan

Khả năng lên bóng của Van den Berg cũng ấn tượng không kém. Anh đạt trung bình 50 đường chuyền ngắn mỗi trận với tỷ lệ thành công rất ấn tượng là 90%. Để so sánh, trong số các trung vệ hiện tại của Liverpool, chỉ Van Dijk tốt hơn với trung bình 92,36%.

Van den Berg cũng có thể tự hào với tỷ lệ chuyền dài thành công đạt 57,5%, vượt qua bất kỳ trung vệ nào của Liverpool hiện tại.

Tất nhiên, Van den Berg sẽ còn tiếp tục phát triển để tăng chất lượng chuyên môn của mình, nhất là trong môi trường đỉnh cao như Liverpool.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm