Số liệu thống kê cho thấy Rashford tệ chẳng kém gì "chân gỗ" Bendtner

Dịch Phong
chủ nhật 6-10-2019 11:47:00 +07:00 0 bình luận
Marcus Rashford đang có phong độ tệ hại ở MU và những con số thống kê mới nhất cho thấy thành tích ghi bàn của "sao trẻ" Man Utd cũng chẳng khá hơn là bao so với "chân gỗ" Nicklas Bendtner.

Marcus Rashford chỉ ghi 1 bàn thắng từ các tình huống bóng sống trong 20 trận gần nhất thi đấu cho MU trên mọi đấu trường. 2 pha lập công còn lại của tiền đạo người Anh chỉ diễn ra trên chấm phạt đền khi anh đối mặt với thủ môn đối phương ở cự ly 11m. Đây rõ ràng là một thành tích hết sức tồi tệ đối với một tiền đạo lĩnh xướng hàng công MU trong mùa giải năm nay.

Sự thất vọng đối với Rashford càng lớn hơn gấp bội khi một số liệu thống kê mới nhất cho thấy, thần đồng một thời của MU có thành tích ghi bàn không khá hơn là bao so với Nicklas Bendtner, tiền đạo nổi tiếng với biệt danh “chân gỗ”.

Số liệu thống kê cho thấy Rashford tệ chẳng kém gì chân gỗ Bendtner

Rashford đang có phong độ tồi tệ ở MU

Trong 9 năm thi đấu cho Arsenal, Bendtner có 171 lần ra sân cho Pháo thủ và ghi được 45 bàn thắng, đạt hiệu suất nhả đạn 0,263 bàn/trận. Thành tích của Rashford cho đội một MU cũng không khá hơn là bao. “Thần đồng” 21 tuổi của Man Utd đã có 48 bàn sau 179 trận thi đấu, đạt hiệu suất 0,268 bàn/trận.

Dĩ nhiên, Rashford vẫn còn trẻ và còn nhiều cơ hội để phát triển. Nhưng chính Bendtner cũng từng được nhiều chuyên gia đánh giá có triển vọng trở thành một trong những tiền đạo hàng đầu thế giới, trước khi đánh mất bản thân vì thói tự mãn và lối sinh hoạt vô kỷ luật. Đây sẽ là tấm gương cho Rashford nhìn vào để tránh giẫm vào vết xe đổ của đàn anh.

Số liệu thống kê cho thấy Rashford tệ chẳng kém gì chân gỗ Bendtner

Bendtner từng là tài năng trẻ sáng giá của Arsenal, nhưng đánh mất sự nghiệp vì thói vô kỷ luật

Vào thời điểm hiện tại, phong độ kém cỏi của Rashford cộng với chấn thương của Martial, sự non nớt của Greenwood và sự vô hại của Jesse Lingard đang khiến MU sở hữu thành tích ghi bàn hết sức nghèo nàn kể từ đầu mùa.

Đội bóng của HLV Ole Gunnar Solskjaer mới ghi 11 bàn sau 10 trận đầu của mùa giải năm nay và chỉ có vỏn vẹn 1 trận ghi nhiều hơn 1 bàn thắng, đó là chiến thắng bất ngờ 4 – 0 trước Chelsea trong ngày ra quân ở giải Ngoại hạng Anh mùa 2019/20.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm