SỐC: Hàng hớ của Arsenal còn nguyên cơ hội ăn 5 ở mùa giải năm nay

Dịch Phong
chủ nhật 5-5-2019 6:00:00 +07:00 0 bình luận
Dù chỉ là một bản hợp đồng hớ của Arsenal, nhưng Denis Suarez lại đang có cơ hội nhận đến 5 danh hiệu ở mùa giải năm nay.

Đầu tuần này, Denis Suarez thông báo anh sẽ nghỉ thi đấu cho Arsenal đến hết mùa giải năm nay vì chấn thương háng gặp phải ở trận đấu với BATE Borisov tại Europa League vào tháng 2.

SỐC: Hàng hớ của Arsenal còn nguyên cơ hội ăn 5 ở mùa giải năm nay
Denis Suarez thông báo kết thúc mùa giải năm nay tại Arsenal vì chấn thương

Tiền vệ người Tây Ban Nha thực sự là một bản hợp đồng hớ nặng của Arsenal khi nhìn vào đóng góp của Suarez và số tiền mà Pháo thủ phải chi ra để mượn cầu thủ từ Barca trong kỳ chuyển nhượng tháng 1.

Arsenal đã chi tổng cộng 3,2 triệu bảng để mượn Denis Suarez, bao gồm 2,5 triệu bảng phí mượn cầu thủ và mức lương 55.000 bảng/tuần. Nhưng cựu cầu thủ Barca chỉ có vỏn vẹn 95 phút thi đấu, chưa từng đá chính, chưa từng kiến tạo và cũng chưa ghi 1 bàn nào cho Pháo thủ.

SỐC: Hàng hớ của Arsenal còn nguyên cơ hội ăn 5 ở mùa giải năm nay
Denis Suarez chỉ có 95 phút thi đấu cho Arsenal ở mùa giải năm nay

Trước đó, Suarez cũng chỉ có vỏn vẹn 257 phút thi đấu cho Barca ở La Liga, Cúp C1 và Cúp Nhà Vua Tây Ban Nha trong nửa đầu mùa giải năm nay và ghi được 2 bàn. Nhưng bất chấp phong độ tệ hại trong thời gian qua, Denis Suarez lại đang có cơ hội nhận đến 5 danh hiệu ở mùa giải năm nay.

Suarez đã có danh hiệu Siêu Cúp Tây Ban Nha vào đầu mùa sau khi Barca chiến thắng Sevilla, dù anh không thi đấu 1 phút nào ở trận đấu này. Sau đó, Suarez đã có 17 phút thi đấu trong 2 trận tại La Liga mùa này và như vậy là đủ giúp cầu thủ này nhận thêm huy chương vô địch La Liga mùa 2018/19.

SỐC: Hàng hớ của Arsenal còn nguyên cơ hội ăn 5 ở mùa giải năm nay
Suarez có thể nhận đến 4 danh hiệu cùng Barca ở mùa giải năm nay

Ngoài ra, Denis Suarez đã thi đấu 2 trận ở Cúp C1 và 4 trận ở Cúp Nhà Vua Tây Ban Nha trong màu áo Barca. Nếu Barca có thể vô địch 2 giải đấu này, Suarez đương nhiên đủ tư cách nhận huy chương.

Thậm chí, Suarez còn có thể nhận thêm huy chương vô địch Europa League, nếu Arsenal chiến thắng giải đấu này. Như vậy, Denis Suarez có thể nhận đến 5 danh hiệu vô địch trong một mùa giải anh chỉ có vỏn vẹn 352 phút ra sân thi đấu.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm