Solskjaer đứng trước cơ hội vượt Mourinho trong trận MU vs Everton

Gia Bảo
thứ bảy 14-12-2019 0:00:41 +07:00 0 bình luận
HLV Solskjaer sẽ phải chứng minh việc MU đã đúng khi sa thải Mourinho bằng cách giành chiến thắng trước Everton vào ngày mai ở Ngoại hạng Anh.

Nếu MU đánh bại Everton, Solskjaer sẽ giành được nhiều điểm hơn trong 17 trận đấu đầu tiên tại Premier League mùa này so với Mourinho thực hiện ở chiến dịch đầu tiên và 17 trận ở mùa trước.

Nhà cầm quân người Na Uy đã đem về 6 chiến thắng, 6 hòa và 4 thua trong 16 trận đầu tiên của mình, với tổng số 24 điểm.

Solskjaer đứng trước cơ hội vượt Mourinho trong trận MU vs Everton

Solskjaer sẽ vượt qua Mourinho nếu giúp MU thắng Everton

Solskjaer có thể đem về một chiến thắng khác vào cuối tuần này sau những chiến thắng tuyệt vời trước Tottenham và Man City. Khi ấy, Solskjaer sẽ tự hào giành nhiều hơn một điểm so với Mourinho trong cùng khoảng thời gian.

Trong 17 trận đấu cho đến khi bị sa thải, HLV hiện tại của Tottenham đã thắng 7, hòa 5 và thua 5 - với hiệu số bàn thắng là 0. MU của Solskjaer hiện có hiệu số bàn thắng +6.

Vào thời điểm áp lực gia tăng, Solskjaer bất ngờ xoay chuyển tình thế ngoạn mục. Đối diện với khả năng có kết quả tồi tệ hơn Mourinho trước khi bị sa thải, ông đã dẫn dắt MU thắng Tottenham và Man City 2-1.

Solskjaer đứng trước cơ hội vượt Mourinho trong trận MU vs Everton

MU của Solskjaer vừa thắng 2 trận liên tiếp

HLV Solskjaer hy vọng sẽ tiếp tục chơi tốt trước Everton vào cuối tuần và khẳng định đội bóng của mình đã rất khác so với khi thua đối thủ này 0-4 ở mùa trước.

“Đã có sự hỗn loạn, nhưng bây giờ chúng tôi là một tập thể khác, một tập thể đã sẵn sàng cho cuộc chiến và sẵn sàng cho bóng đá”, ông nói.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm