Solskjaer kể tên 3 cầu thủ MU đang cải thiện khả năng chơi pressing

Gia Bảo
chủ nhật 21-7-2019 23:07:29 +07:00 0 bình luận
MU đã toàn thắng 3 trận giao hữu mùa hè và trong đó HLV Solskjaer chỉ ra 3 cầu thủ của mình đang cải thiện khả năng chơi pressing.

MU đang hoàn thiện cách tiếp cận tấn công dữ dội hơn trong chuyến du đấu trước mùa giải và lối chơi gây áp lực này đã giúp họ đánh bại Inter Milan tại Singapore.

Bộ tứ của MU trên tuyến đầu trong trận giao hữu trước Inter Milan gồm Marcus Rashford, Anthony Martial, Jesse Lingard và Daniel James thực sự gây áp đảo thông qua các cuộc tấn công nhịp độ cao. Họ đều chơi dâng cao, luôn ở rìa khu vực của thủ môn Samir và Solskjaer hy vọng đội bóng duy trì mức năng lượng cao như vậy khi mùa giải bắt đầu.

Solskjaer kể tên 3 cầu thủ MU đang cải thiện khả năng chơi pressing
Rashford được khen ngợi về khả năng chơi pressing

“Chúng tôi đang ngày càng tốt hơn, chắc chắn vậy”, Solskjaer nói. “Chúng tôi đã có 3 tuần trong giai đoạn trước mùa giải làm việc với cường độ và áp lực trong tập luyện.

“Chúng tôi có những cầu thủ thích pressing. Tôi không biết Jesse đã giành được bóng bao nhiêu lần nhưng anh ấy là một trong những người giỏi nhất trong thứ bóng đá đó và Marcus cũng rất giỏi về nó. Và bạn đã thấy Anthony làm việc chăm chỉ để giành được một vài quả bóng cho chúng tôi, vì vậy đó là cách chúng tôi hy vọng sẽ tiếp tục.

Solskjaer kể tên 3 cầu thủ MU đang cải thiện khả năng chơi pressing
Martial cũng có đóng góp lớn trong lối chơi MU

“Khi đội hình thứ hai xuất hiện, họ thậm chí đã tăng cấp và thật tuyệt khi thấy chúng tôi có thể có thêm 2 hoặc 3 bàn thắng nữa”.

Lingard, Rashford, Martial và James được thay thế bằng Tahith Chong, Mason Greenwood, Juan Mata và Andreas Pereira trong nửa giờ cuối. Tiền đạo trẻ Greenwood đóng vai người hùng trước Inter với bàn thắng quyết định.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm