Solskjaer nói gì sau thất bại của MU trên sân Arsenal?

Nguyễn Nam
chủ nhật 10-3-2019 22:30:00 +07:00 0 bình luận
HLV Ole Gunnar Solskjaer đã có những chia sẻ sau thất bại 0-2 của MU trên sân Arsenal, trong trận đấu muộn nhất của vòng 30 Ngoại hạng Anh.

Về bàn thắng của Xhaka và sai lầm của De Gea

-Cậu ấy (Xhaka) hẳn phải mang quốc tịch Brazil, bởi cái cách cậu ấy sút bóng và khiến trái bóng đổi hướng đi.

Quyết định thổi phạt đền của trọng tài

-Tôi không nghĩ đó là pha phạm lỗi bởi tác động là chưa đủ. Nhưng Lacazette không có ý ngã vờ.

Kết quả trận đấu

-Tôi dĩ nhiên thất vọng với kết quả nhưng màn trình diễn của đội hôm nay rất tốt. Chúng tôi tạo ra nhiều cơ hội, có những cơ hội rõ ràng nhưng lại đưa bóng đi trúng khung gỗ 2 lần và Leno đã có những pha cứu thua ấn tượng.

Solskjaer nói gì sau thất bại của MU trên sân Arsenal?
Trận đấu xảy ra sự cố một CĐV Arsenal nhảy vào sân và tiếp cận với Smalling

Trước khi trận đấu diễn ra, Solskjaer cũng chia sẻ lý do vì sao tiếp tục điền tên Fred vào đội hình xuất phát sau khi cho cầu thủ người Brazil đá chính ở trận thắng PSG vài ngày trước. Khác với trận đấu ở Paris, Fred bị đánh giá là mắt xích yếu nhất của MU. Chính cầu thủ này đã phạm lỗi với Lacazette trong vòng cấm, và Aubameyang là người ấn định chiến thắng 2-0 cho Arsenal trên chấm phạt đền.

Khi được hỏi vì sao chọn Fred ở hàng tiền vệ thay vì McTominay hay Andreas Pereira, Solskjaer giải thích: "Cậu ấy đã chơi tuyệt vời ở vị trí đó (trận thắng PSG - PV).

"Các anh có thể thấy sau 30 giây cậu ấy đã khiến Marco (Verratti) hay bất cứ cầu thủ nào khác phải bối rối, và giành bóng cho đội nhưng không hề phạm lỗi. Cậu ấy đã thể hiện sự tự tin và tôi cho rằng cậu ấy sẽ giữ được nó.

"Chúng tôi phải tìm sự cân bằng, dĩ nhiên chúng tôi có Paul (Pogba) tái xuất, Nemanja (Matic) đã tập luyện bình thường vài ngày trở lại đây do vậy cậu ấy và Dalot ra sân từ đầu".

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm