Solskjaer sẽ giúp MU tránh kết quả không mong đợi 30 năm qua trước West Ham đêm nay?

Gia Bảo
thứ sáu 12-4-2019 23:20:00 +07:00 0 bình luận
HLV Solskjaer sẽ phải giúp MU né tránh một kết quả không hề mong đợi ở Ngoại hạng Anh suốt gần 30 năm ở trận gặp West Ham đêm nay.

Việc thua Barca hồi giữa tuần ở tứ kết Cúp C1 đã là thất bại thứ tư trong 5 trận gần đây của MU. Điều đó có nghĩa, nếu nhận thêm một kết quả tương tự trước West Ham đêm nay thì đó sẽ là chuỗi trận tồi tệ nhất của họ kể từ năm 1992.

Solskjaer sẽ giúp MU tránh kết quả không mong đợi 30 năm qua trước West Ham đêm nay?
Solskjaer phải giúp MU chấm dứt chuỗi trận nghèo nàn

MU đã thua 4 trong 5 trận vừa qua trên mọi đấu trường, bao gồm trước Arsenal, Wolves - 2 lần và Barca. Lần cuối cùng họ trải qua kịch bản tương tự là dưới thời Louis Van Gaal vào tháng 12/2015.

Nếu thua tại Old Trafford trước West Ham, điều đó có nghĩa là MU thua 5 trong 6 trận, điều mà họ chưa từng trải qua kể từ năm 1992 dưới thời Sir Alex Ferguson, trước khi Premier League được tạo ra.

Cách duy nhất để ngăn chặn nguy cơ xảy ra điều không hề mong đợi đó là là đánh bại West Ham đứng thứ 11 trên bảng xếp hạng.

Solskjaer sẽ giúp MU tránh kết quả không mong đợi 30 năm qua trước West Ham đêm nay?
Lukaku từng ghi bàn 5 trận liên tiếp trước West Ham trên sân nhà

West Ham đã thua 2 trận vừa qua, gần đây nhất là nạn nhân của cú đúp Eden Hazard tại Stamford Bridge. Nhưng cũng cần biết rằng, chính họ từng khiến MU nhận thất bại thứ 3 liên tiếp dưới thời Jose Mourinho bằng chiến thắng 3-1 ở lượt đi.

Điều an ủi cho MU là họ có thể cải thiện kết quả của mình nhờ hy vọng vào Romelu Lukaku, người từng ghi bàn 5 trận liên tiếp trên sân nhà trước West Ham ở giải Ngoại hạng.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm