Solskjaer sẽ lập kỷ lục phi thường với MU nếu đánh bại Liverpool

Hoàng Hà
thứ sáu 22-2-2019 15:10:00 +07:00 0 bình luận
Trong trận đại chiến giữa MU và Liverpool ở vòng 27 giải Ngoại hạng Anh vào Chủ nhật tới, HLV Solskjaer sẽ đứng trước cơ hội lập kỷ lục phi thường nếu giành chiến thắng.

Ole Gunnar Solskjaer có động lực rất lớn để giành chiến thắng tại Old Trafford không chỉ nhằm củng cố vị trí trong top 4 mà còn đe dọa hy vọng vô địch của đối thủ truyền thống. Tuy nhiên, tránh thất bại vào cuối tuần này cũng sẽ giúp ông đạt tới một kỷ lục của riêng mình ở giải Ngoại hạng Anh.

Solskjaer sẽ lập kỷ lục phi thường với MU nếu đánh bại Liverpool
MU của Solskjaer thắng 8 trong 9 trận mở màn Premier League

Kể từ khi tiếp quản băng ghế huấn luyện từ Jose Mourinho vào tháng 12 năm ngoái, Solskjaer đã giành được 25 điểm trong 9 trận đấu ở Premier League với tư cách là HLV tạm quyền của MU.

Chiến thắng hoặc hòa tại Old Trafford vào Chủ nhật sẽ chứng kiến​​ Solskjaer lập kỷ lục mới về điểm số cho một HLV dẫn dắt 10 trận đầu tiên ở Premier League.

Cựu HLV của Chelsea, Guus Hiddink hiện đang giữ kỷ lục sau khi tích lũy 25 điểm trong 10 trận mở màn vào năm 2009.

Solskjaer sẽ lập kỷ lục phi thường với MU nếu đánh bại Liverpool
Solskjaer chuẩn bị lập kỷ lục

Nhà cầm quân người Hà Lan đã dẫn dắt Chelsea giành 8 trận thắng, chỉ thua 1 trên sân khách và hòa không bàn thắng trên sân nhà trước Everton trong giai đoạn mà ông gây ấn tượng với vai trò tạm quyền.

Solskjaer bắt đầu triều đại của mình với chiến thắng đậm 5-1 trên sân Cardiff, rồi thắng Huddersfield và Bournemouth trên sân nhà. MU sau đó tiếp tục khởi đầu ấn tượng bằng 3 điểm trên sân Newcastle và Tottenham. Chiến thắng trước Brighton đến tiếp theo trước khi họ mất điểm lần đầu tiên với trận hòa Burnley.

Solskjaer sẽ lập kỷ lục phi thường với MU nếu đánh bại Liverpool
MU chỉ một lần mất điểm dưới thời Solskjaer tại Premier League

Thêm 2 chiến thắng trên sân Leicester và Fulham đã đưa Solskjaer san bằng thành tích giành 25 điểm, nghĩa là 1 điểm vào cuối tuần này sẽ trao cho ông kỷ lục mới.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm