Solskjaer sử dụng Martial ở MU khác biệt so với Van Gaal

Hoàng Hà
thứ hai 19-8-2019 13:46:00 +07:00 0 bình luận
HLV Solskjaer nói rằng ông đang sử dụng Anthony Martial ở hai vị trí tại MU, điều trái ngược với Van Gaal, người chỉ xếp ngôi sao này ở vị trí mũi nhọn.

Khi còn ở MU, Louis van Gaal chịu trách nhiệm ký hợp đồng với Anthony Martial, trở thành bản hợp đồng tuổi teen đắt giá nhất thế giới lúc bấy giờ. Nhưng sự nghiệp của tiền đạo người Pháp đã trải qua những bước thăng trầm với 3 HLV kể từ khi đến Old Trafford năm 2015.

Bây giờ, HLV Ole Gunnar Solskjaer tự tin rằng ông có thể tận dụng tối đa Martial và có kế hoạch để cầu thủ này chơi cả ở bên trái lẫn trung tâm, khiến đối phương khó đối phó.

Solskjaer sử dụng Martial ở MU khác biệt so với Van Gaal

Martial đang chơi 2 vị trí ở MU, khác với thời Van Gaal

“Anthony đã có thời gian chơi số 9 ở vị trí tiền đạo trung tâm dưới thời Van Gaal, sau đó anh ấy chơi bên trái trong vài năm qua. Tôi nghĩ cả anh ấy và Marcus đều có khả năng chơi cả hai vị trí. Đôi khi, đó sẽ là Marcus ở trung tâm và Anthony bên trái, hoặc Daniel James bên trái và có thể một trong số họ ở bên phải.

“Tôi muốn cả hai sẽ ghi được nhiều bàn thắng dễ dàng hơn bởi vì bạn không cần phải làm việc quá sức để ghi bàn, chỉ cần một chút chuyển động.

“Đó là một pha phản công tuyệt hay (gặp Chelsea), những pha chạy tuyệt vời của Anthony và tôi nghĩ có lẽ anh ấy cảm thấy mình nên có đường chuyền đầu tiên cho Jesse Lingard dù nó đi ra ngoài một chút. Nhưng sau đó anh ấy đã lấy lại được vị trí tốt, mặc dù có thể đã sút hỏng. Nó đã đi vào. Vì vậy, nếu bạn có thể có thêm 5 bàn thắng như thế này mỗi mùa, cả hai người sẽ là 10”.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm