Solskjaer thề sẽ mang thứ “vũ khí” của Sir Alex đến cho Man Utd

thứ bảy 22-12-2018 6:28:47 +07:00 0 bình luận
Trước trận đấu ra mắt với Man Utd, HLV tạm quyền Ole Gunnar Solskjaer nói rằng ông sẽ đem đến đội bóng thứ tinh thần mà ông thầy đáng kính Sir Alex Ferguson từng truyền lại.

Trước trận đấu ra mắt với Man Utd, HLV tạm quyền Ole Gunnar Solskjaer nói rằng ông sẽ đem đến đội bóng thứ tinh thần mà ông thầy đáng kính Sir Alex Ferguson từng truyền lại.

Solskjaer đã trải qua 11 mùa giải trong phòng thay đồ của Man Utd dưới thời Sir Alex Ferguson và thêm 2 năm với tư cách là HLV đội dự bị.

Solskjaer thề sẽ mang thứ “vũ khí” của Sir Alex đến cho Man Utd - Ảnh 1.

Solskjaer từng có nhiều năm thấm nhuần tư tưởng của Sir Alex

Nhà cầm quân 45 tuổi người Na Uy này vừa được bổ nhiệm làm HLV tạm quyền của Man Utd sau khi Jose Mourinho bị sa thải.

Ngay trong cuộc họp đầu tiên với đội bóng, Solskjaer hứa với tất cả các cầu thủ là sẽ đối xử công bằng, bất kể mối quan hệ của họ với Mourinho. Nhưng nguồn tin từ phòng thay đồ Man Utd cũng tiết lộ, Solskjaer nói rõ rằng ông đang tái lập bộ quy tắc ứng xử của Fergie.

Solskjaer thề sẽ mang thứ “vũ khí” của Sir Alex đến cho Man Utd - Ảnh 3.

Solskjaer sẽ đối xử công bằng với mọi cầu thủ

Cùng với đó, cựu tiền đạo này cũng đòi hỏi các cầu thủ phải tìm lại thứ vũ khí tinh thần mà ông từng trải qua trong đội bóng dưới thời chiến lược gia người Scotland.

Trong khi Solskjaer yêu cầu sự tôn trọng thì trợ lý Mike Phelan nói với các cầu thủ rằng tương lai của họ tại Man Utd phụ thuộc vào cách hành động từ bây giờ.

Ole Ole biết rằng mình có được sự hỗ trợ tối đa của những nhân vật quan trọng, bắt đầu từ Phó chủ tịch điều hành Ed Woodward, và nói với các cầu thủ là ông sẽ được ủng hộ trong mọi quyết định.

Solskjaer thề sẽ mang thứ “vũ khí” của Sir Alex đến cho Man Utd - Ảnh 5.

Solskjaer muốn truyền tinh thần của Sir Alex tới mọi cầu thủ

"Tôi được nuôi dưỡng tại Man Utd dưới một HLV mà sự tôn nghiêm của phòng thay đồ không chỉ được tôn trọng mà còn quan trọng. Điều đó sẽ trở lại", Solskjaer tuyên bố.

Điểm mặt những HLV tạm quyền thành công mà Solskjaer có thể học tập

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm