Solskjaer tiết lộ 3 phẩm chất nổi bật của Wan-Bissaka khiến MU chi đậm

Gia Bảo
chủ nhật 30-6-2019 5:30:00 +07:00 0 bình luận
HLV Solskjaer đã giải thích tại sao MU chi 50 triệu bảng cho Wan-Bissaka sau khi nhận thấy 3 phẩm chất nổi bật của hậu vệ này.

Ole Gunnar Solskjaer đã dành những lời khen ngợi cho Aaron Wan-Bissaka sau khi cầu thủ 21 tuổi này hoàn thành cuộc chuyển nhượng 50 triệu bảng sang MU vào thứ Bảy.

Hậu vệ phải đã ký hợp đồng 5 năm, trở thành bản hợp đồng thứ hai của CLB trong mùa hè sau Daniel James từ Swansea.

Solskjaer tiết lộ 3 phẩm chất nổi bật của Wan-Bissaka khiến MU chi đậm
Wan-Bissaka chuyển đến MU với giá 50 triệu bảng

Wan-Bissaka vẫn chưa được khoác áo đội tuyển Anh ở cấp độ cao, nhưng đã chơi ở giải U21 châu Âu mùa hè này ở Italia.

Anh đã chơi 46 trận cho Palace trong 2 mùa giải ở đội một và giờ hứa hẹn sẽ trở thành lựa chọn đầu tiên của MU trong chiến dịch mới.

“Aaron là một trong những hậu vệ hay nhất sắp tới ở Premier League”, Solskjaer nói với trang web chính thức của CLB.

“Anh ấy có đạo đức, tài năng và tinh thần làm việc đúng đắn khi chơi cho MU. Anh ấy phù hợp với đúng loại cầu thủ mà chúng tôi đang tìm cách đưa vào đội hình để cải thiện và đẩy mạnh hơn nữa.

“Aaron là một cầu thủ trẻ, khao khát và ham học hỏi, điều đó rất quan trọng ở tuổi của anh ấy. Tôi rất vui vì anh ấy đã ký hợp đồng và chúng tôi mong muốn tiếp tục sự phát triển to lớn ấy”.

Solskjaer tiết lộ 3 phẩm chất nổi bật của Wan-Bissaka khiến MU chi đậm
Solskjaer khen ngợi những phẩm chất của Wan-Bissaka

Wan-Bissaka sẽ không tham gia tập luyện trước mùa giải với đội hình MU vào thứ Hai khi được nghỉ thêm sau khi thực hiện nhiệm vụ quốc tế. Tuy nhiên, anh sẽ gặp các đồng đội mới ở Australia trong chuyến du đấu tại đây.

Trong khi đó, Wan-Bissaka nói rằng anh rất háo hức để chuyển đến MU: “Đây là một cảm giác không thể tin được và vinh dự được gọi mình là cầu thủ của MU. Một điều tôi biết rằng chỉ một số ít cầu thủ có đặc quyền nói”.

“Tôi không thể chờ đợi để được đi và hòa nhập vào đội hình. Bây giờ tôi sẽ có một kỳ nghỉ ngắn sau giải vô địch U21 châu Âu nhưng tôi mong được bắt đầu tập luyện cùng HLV và các đồng đội mới trong chuyến du đấu trước mùa giải”.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm