Solskjaer xếp đội hình mạnh nhất của MU thế nào ở trận thứ 2 tại ICC Cup 2019 trước Inter?

Gia Bảo
thứ sáu 19-7-2019 23:37:10 +07:00 0 bình luận
MU đang tìm cách giành chiến thắng thứ 3 trong mùa hè khi gặp Inter Milan tại ICC Cup 2019 vào hôm nay với việc HLV Solskjaer dự kiến thay đổi đội hình.

MU đụng độ đội bóng đang công khai theo đuổi Romelu Lukaku, nhưng tiền đạo này sẽ vắng mặt trong đội hình khi HLV Ole Gunnar Solskjaer xác nhận về thể lực không đảm bảo.

Cho đến nay, David de Gea, Matteo Darmian và Fred là những ngôi sao khác của MU chưa ra sân ở kỳ tập huấn trước mùa giải, trong khi Alexis Sanchez vẫn đang đi nghỉ sau Copa America.

Solskjaer xếp đội hình mạnh nhất của MU thế nào ở trận thứ 2 tại ICC Cup 2019 trước Inter?
De Gra sẵn sàng ra sân cùng MU

Nhưng trước Inter, De Gea và Luke Shaw có thể trở lại sau khi khỏi bệnh và bình phục chấn thương.

Mặc dù Solskjaer có khả năng sẽ thực hiện nhiều thay đổi sau hiệp 1 - như ông đã làm trong 2 trận đấu trước - đây có thể là đội hình mạnh nhất của MU cho đến nay.

Những cầu thủ như Shaw, Victor Lindelof, Paul Pogba, Aaron Wan-Bissaka và Marcus Rashford được mong đợi sẽ bắt đầu trận đấu. Axel Tuanzebe có thể nhận cơ hội ở vị trí trung vệ và Darmian ra sân từ băng ghế dự bị.

Solskjaer xếp đội hình mạnh nhất của MU thế nào ở trận thứ 2 tại ICC Cup 2019 trước Inter?
Rashford tiếp tục đá chính trên hàng công

Đây có thể là trận đấu mà Solskjaer sử dụng một hệ thống khác. Ông chỉ thích chơi 2 tiền vệ trung tâm cho đến nay nhưng trước đối thủ mạnh hơn, đội hình MU có thể trở lại sơ đồ 4-3-3, giúp Nemanja Matic có thêm thời gian thi đấu trong vai trò cầm bóng.

Đội hình dự kiến của MU gặp Inter Milan: De Gea; Wan-Bissaka, Tuanzebe, Lindelof, Shaw; Matic, Pogba, Fred; Lingard, James, Rashford.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm