Son Heung-min lập kỷ lục không mong đợi với Tottenham sau khi thua Chelsea

Gia Bảo
thứ ba 24-12-2019 0:00:41 +07:00 0 bình luận
Son Heung-min đã lập kỷ lục không mong đợi với chiếc thẻ đỏ trong trận Tottenham thua Chelsea ở vòng 18 Ngoại hạng Anh.

Son Heung-min đã trở thành cầu thủ đầu tiên kể từ Lee Cattermole vào năm 2010 bị truất quyền thi đấu 3 lần trong năm hôm Chủ nhật.

Ngôi sao của Tottenham nhận thẻ đỏ lần thứ ba vào năm 2019 sau khi phạm lỗi thô bạo và không cần thiết đối với Antonio Rudiger trong trận thua Chelsea trên sân nhà.

Son Heung-min lập kỷ lục không mong đợi với Tottenham sau khi thua Chelsea

Son Heung-min nhận thẻ đỏ ở trận gặp Chelsea

Kể từ năm 2010, không có bất kỳ cầu thủ nào bị đuổi khỏi sân nhiều như vậy trong một năm. Bây giờ, Son Heung-min bị trọng tài rút thẻ đỏ trực tiếp, giống như chiếc thẻ đỏ đầu tiên ở mùa giải này gặp Everton, mặc dù sau đó đã đảo ngược án phạt do kháng cáo.

Khi ấy, tiền đạo người Hàn Quốc phạm lỗi phía sau Andre Gomes làm tiền vệ của Everton bị trật khớp và vỡ mắt cá chân.

Ngoài ra, Son Heung-min còn nhận một thẻ đỏ khác trong trận đấu cuối cùng ở Ngoại hạng Anh mùa giải 2018/19 hồi tháng 5 khi Tottenham thua Bournemouth.

Son Heung-min lập kỷ lục không mong đợi với Tottenham sau khi thua Chelsea

Son Heung-min sẽ bỏ lỡ 3 trận tiếp theo với Tottenham

Nhận 3 thẻ đỏ trong một năm ở Ngoại hạng Anh không phải là điều xảy ra thường xuyên, bởi trong lịch sử chỉ chứng kiến Cattermole, Franck Queudrue (Middlesbrough, 2002), Dion Dublin (Coventry, 1997) và Vinnie Jones (Wimbledon, 1995) trải qua điều tồi tệ này.

Với thẻ đỏ mới nhất, Son Heung-min sẽ bỏ lỡ 3 trận tiếp theo với Tottenham do hành vi bạo lực. Điều đó có nghĩa là anh nằm ngoài kế hoạch của HLV Jose Mourinho ở giai đoạn bận rộn nhất mùa giải gặp Brighton, Norwich và Southampton. Tiền đạo này sẽ trở lại ở trận vòng 3 FA Cup với Middlesbrough vào tháng tới.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm