Sterling bị HLV Pep Guardiola "lên lớp" ngay sau khi lập hat-trick giúp Man City vô địch FA Cup

Dịch Phong
chủ nhật 19-5-2019 11:10:00 +07:00 0 bình luận
Dù đã lập hat-trick vào lưới Watford để giúp Man City vô địch FA Cup và hoàn tất cú ăn 3 lịch sử, nhưng Raheem Sterling vẫn bị HLV Pep Guardiola lên lớp ngay trên sân khi đang ăn mừng chức vô địch cùng đồng đội.

Pep Guardiola nổi tiếng là một chiến lược gia không ngủ quên trên chiến thắng và nhận định này một lần nữa được chứng minh sau trận chung kết FA Cup 2018/19 giữa Man City vs Watford.

Không nằm ngoài dự đoán của nhiều người, đội bóng của HLV Pep Guardiola đã giành chiến thắng áp đảo 6-0 để trở thành đội bóng đầu tiên hoàn tất cú ăn 3 danh hiệu quốc nội trong một mùa giải, bao gồm League Cup, giải Ngoại hạng và FA Cup.

Sterling bị HLV Pep Guardiola lên lớp ngay sau khi lập hat-trick giúp Man City vô địch FA Cup
Sterling đã ghi bàn 3 bàn giúp Man City vô địch giải FA Cup

Raheem Sterling đã góp công lớn trong chiến tích lịch sử này khi lập Hat-trick giúp Man City nhấn chìm Watford. Trước đó, cầu thủ tấn công người Anh cũng chơi tuyệt hay trong hành trình vô địch League Cup và giải Ngoại hạng của Man City với minh chứng là việc lọt vào ĐH tiêu biểu của Hiệp hội cầu thủ chuyên nghiệp Anh (PFA), nhận giải thưởng Cầu thủ trẻ xuất sắc nhất năm của PFA và Cầu thủ xuất sắc nhất năm của Các cây bút thể thao Anh (FWA).

Mặc dù vậy, Sterling vẫn bị ông thầy Pep Guardiola “lên lớp” ngay trên sân sau khi ghi 3 bàn ở chung kết FA Cup. Cuộc tranh luận giữa hai thầy trò diễn ra chưa đầy 1 phút trước khi HLV Pep Guardiola “tha” cho Sterling để cầu thủ này tiếp tục ăn mừng cùng đồng đội.

Tuy nhiên, chiến lược gia người Tây Ban Nha không hề trách mắng Sterling mà chỉ đưa ra những lời góp ý để cậu học trò thi đấu tốt hơn. Giải thích trên Đài BT Sport, HLV Pep Guardiola cho biết:

“Trong thời gian diễn ra trận đấu, tôi có đưa ra một số chỉ đạo, nhưng cậu ấy không hiểu tôi đang nói gì. Sterling là một trong những lý do giúp chúng tôi đạt được thành công như hiện tại, nhưng cậu ấy đã chơi không tốt trong hiệp 1.

Cậu ấy để mất bóng quá dễ dàng. Mọi người đều có thể cải thiện khả năng của bản thân. Tôi là người đầu tiên có thể làm việc đó và tôi cũng sẽ yêu cầu các nhân viên làm theo”.

Sterling bị HLV Pep Guardiola lên lớp ngay sau khi lập hat-trick giúp Man City vô địch FA Cup
Sterling cũng từng bị HLV Pep Guardiola trách mắng sau chiến thắng ở derby Manchester vào tháng 11 năm ngoái

Trong khi đó, Sterling chỉ hài hước chia sẻ đoạn video bị ông thầy “giáo huấn” lên Twitter cùng dòng chú thích: “Ông ấy chỉ nói tôi không nên cố gắng ăn cắp bàn thắng đầu tiên thôi mà...”.

Thực tế, đây không phải là lần đầu tiên Sterling bị HLV Pep Guardiola lên lớp ngay trên sân dù Man City thắng trận. Tháng 11 năm ngoái, sau khi Man City chiến thắng MU ở giải Ngoại hạng, Sterling cũng bị HLV Pep Guardiola “trách mắng” vì thực hiện một số động tác không cần thiết để chọc tức đối thủ.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm