Sterling lại bị VAR “nguyền rủa” dù Man City ngược dòng Chelsea

Gia Bảo
thứ bảy 23-11-2019 23:06:00 +07:00 0 bình luận
Raheem Sterling nói rằng anh bị nguyền rủa khi một lần nữa bị công nghệ VAR từ chối bàn thắng trong trận Man City ngược dòng đánh bại Chelsea.

Sterling tưởng như đã ghi bàn cho Man City trước Chelsea nhưng sau khi trọng tài kiểm tra bằng công nghệ VAR, nó không được công nhận do lỗi việt vị.

Sterling đã đăng một bức ảnh về lỗi việt vị của mình với chú thích: “Rất vui khi cải thiện kỷ lục ghi bàn VAR của tôi ngày hôm nay, một lần nữa thứ chết tiệt điều này đã giết tôi”.

Sterling lại bị VAR “nguyền rủa” dù Man City ngược dòng Chelsea

Bàn thắng của Sterling bị từ chối do việt vị

Sterling từng ghi bàn thắng muộn đầy kịch tính bị bác bỏ thông qua VAR trong trận hòa 4-4 với Tottenham ở mùa giải này.

Anh cũng chịu chung số phận trong trận tứ kết Champions League hồi tháng 3 trước chính đối thủ này, với việc Sergio Aguero bị phán quyết là việt vị trong quá trình phối hợp.

May mắn cho Man City là bàn thắng bị từ chối của Sterling không ảnh hưởng đến kết quả chung cuộc khi Kevin De Bruyne và Riyad Mahrez đem về chiến thắng 2-1 sau bàn mở tỷ số của N'Golo Kante.

Sterling lại bị VAR “nguyền rủa” dù Man City ngược dòng Chelsea

Sterling được an ủi khi Mahrez ghi bàn quyết định cho Man City

Sau khi chứng kiến ​​đội bóng của mình leo lên vị trí thứ 3, HLV Pep Guardiola nói với BBC: “Chelsea là một đội bóng đáng kinh ngạc. Chúng tôi biết điều đó, nhưng chúng tôi đã đánh bại họ.

“Đó là một trận đấu đỉnh cao điển hình. Hàng thủ của chúng tôi đã chơi rất tốt ngày hôm nay. Trong giai đoạn khó khăn nhất trận, chúng tôi đã ghi bàn bằng phản công”.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm