Sự thật đằng sau đôi giày trị giá 40 bảng khi Paul Scholes trở lại đội hình Man Utd

thứ bảy 17-11-2018 3:59:13 +07:00 0 bình luận
Chia tay sân cỏ và bất ngờ trở lại đội hình Man Utd gặp Man City vào năm 2012, chẳng ai nghĩ rằng đôi giày mà Paul Scholes đi được mua ở một cửa hàng ngay trước giờ bóng lăn.

Chia tay sân cỏ và bất ngờ trở lại đội hình Man Utd gặp Man City vào năm 2012, chẳng ai nghĩ rằng đôi giày mà Paul Scholes đi được mua ở một cửa hàng ngay trước giờ bóng lăn.

Paul Scholes là  1 trong 3 cái tên bị Roy Keane gạt khỏi đội hình Man Utd vĩ đại nhất lịch sử

Tháng 1/2012, tiền vệ người Anh quyết định sẽ trở lại ở trận derby Manchester trước Man City. Scholes được ngồi ghế dự bị trong trận đấu quan trọng này khi đội bóng của Alex Ferguson lọt vào vòng 4 FA Cup.

Sự thật đằng sau đôi giày trị giá 40 bảng khi Paul Scholes trở lại đội hình Man Utd - Ảnh 2.

Scholes và Rooney

Thế nhưng, trước trận đấu, Scholes gặp một rắc rối. Ngày thứ năm, anh nhận ra đôi giày mà mình mang trong khi huấn luyện đội dự bị của Man Utd quá bẩn. Có điều, anh quyết định không gọi cho Nike hay Adidas.

Thay vào đó, anh đến siêu thị JJB Sports và mua một đôi giày trị giá có 40 bảng. "Tôi nghĩ tôi chỉ tập một lần với đội bóng trước khi trở lại vào tháng 1/2012," Scholes nói. "Việc tôi mua một đôi giày giá rẻ vì tôi không có nhà tài trợ. Chúng tôi khôn thể để Nike hay Adidas biết là tôi trở lại."

Sự thật đằng sau đôi giày trị giá 40 bảng khi Paul Scholes trở lại đội hình Man Utd - Ảnh 4.

Scholes ở derby Manchester

Theo được hiểu, Ferguson cũng không cho các cầu thủ biết, trước lúc Scholes xuất hiện trong phòng thay đồ.

Tiền vệ 37 tuổi người Anh vào sân ở 31 phút cuối tại Etihad và thi đấu tích cực. Trước đấy, Scholes đã giải nghệ và vì thế, như về sau tiết lộ, ngay đến các đồng đội cũng không biết anh trở lại.

Như Wayne Rooney cho biết thì quyết định đó được giữ kín trong CLB và "chúng tôi thậm chí không biết cho đến khi vào phòng thay đồ."

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm