MU chọn cựu tiền đạo Tottenham thay Lukaku?

Gia Bảo
thứ năm 22-8-2019 23:02:00 +07:00 0 bình luận
Đã xuất hiện những tin đồn về việc MU đang theo đuổi tiền đạo Fernando Llorente theo dạng miễn phí để thay thế cho Romelu Lukaku.

Theo Gazzetta dello Sport (Italia), MU đang cùng Napoli và Lazio cạnh tranh để ký hợp đồng miễn phí với Fernando Llorente, người đã tự do rời Tottenham.

Mùa trước, Llorente đã ghi 8 bàn trên mọi đấu trường, trong đó có bàn thắng gây tranh cãi với Man City ở Champions League.

Cho đến khi kết thúc thị trường chuyển nhượng tại Anh, MU không mang về một ai thay thế cho Romelu Lukaku, người đã chuyển đến Inter Milan với giá 73 triệu bảng.

MU chọn cựu tiền đạo Tottenham thay Lukaku?

MU được đồn thổi muốn có Llorente

Trước đó, HLV Ole Gunnar Solskjaer từng nhắm đến Paulo Dybala và Mario Mandzukic của Juventus nhưng cả hai thỏa thuận đều thất bại. Thậm chí MU còn được cho là đã đồng ý đưa tiền đạo kỳ cựu Mandzukic mà thương vụ chỉ đổ bể do cuộc trao đổi Lukaku và Dybala bất thành.

Tuy nhiên, trái ngược với nguồn tin từ Gazzetta dello Sport cho rằng MU sẽ ký hợp đồng 2 năm với Llorente, Daily Mail lại tuyên bố MU chưa có kế hoạch đưa ra đề nghị chính thức.

Thay vào đó, HLV Solskjaer tiếp tục đặt niềm tin vào Anthony Martial và Marcus Rashford trong vai trò trung phong khi ông luân phiên sử dụng cả hai. Ngoài ra, tiền đạo 17 tuổi Mason Greenwood tiếp tục được theo dõi với hy vọng có thêm cơ hội ở đội một sau kỳ tập huấn trước mùa giải tích cực.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm