Sự thật thông tin đại gia mới muốn thâu tóm Chelsea với mức giá siêu khủng

thứ sáu 28-9-2018 8:33:51 +07:00 0 bình luận
Roman Abramovich đã bác bỏ thông tin rằng ông muốn bán Chelsea hồi tháng trước. Nhưng giờ lại xuất hiện đại gia mới sẵn sàng thâu tóm The Blues với mức giá siêu khủng.

Roman Abramovich đã bác bỏ thông tin rằng ông muốn bán Chelsea hồi tháng trước. Nhưng giờ lại xuất hiện đại gia mới sẵn sàng thâu tóm The Blues với mức giá siêu khủng.

Roman Abramovich nằm trong Top 10 ông chủ giàu nhất Ngoại hạng Anh 2018/19

Mối quan hệ phức tạp về chính trị giữa Anh và Nga khiến khả năng xin visa nhập cảnh của tỷ phú Roman Abramovich vào Anh vẫn chưa được giải quyết.

Điều này lý giải vì sao suốt từ đầu mùa các CĐV Chelsea chưa một lần thấy ông chủ người Nga hiện diện trên khán đài, dù mùa này đánh dấu màn ra mắt của tân HLV Sarri. 

Sự thật thông tin đại gia mới muốn thâu tóm Chelsea với mức giá siêu khủng - Ảnh 3.

Tỷ phú người Nga đang gặp khó trong việc xin visa vào Anh

Liệu việc không thể trở lại Anh có khiến Abramovic dần... chán Chelsea do "xa mặt cách lòng" hay không, thực tế, thông tin về việc The Blues được nhiều đối tác nhòm ngó vẫn xuất hiện dày đặc.

Sau lời đề nghị mua lại với giá lên tới 2,3 tỷ bảng từ Sir Jim Ratcliffe, tỷ phú giàu có nhất Anh quốc, bị Abramovich từ chối, tờ Mirror vừa tiết lộ con số đã được nâng lên tới... 3 tỷ bảng.

Sự thật thông tin đại gia mới muốn thâu tóm Chelsea với mức giá siêu khủng - Ảnh 5.

Chelsea đang chơi cực hay khi toàn thắng ở mọi đấu trường từ đầu mùa

Mirror còn cho biết, sau 15 năm gây dựng, gắn bó với Chelsea, rõ ràng đã đến lúc Abramovich sẽ phải "cân nhắc tính toán lại món đầu tư", nhất là khi đứng trước đề nghị hậu hĩnh tới 3 tỷ bảng.  

Sự thật thông tin đại gia mới muốn thâu tóm Chelsea với mức giá siêu khủng - Ảnh 7.

Tỷ phú Roman Abramovich đã gây dựng và giúp Chelsea "lột xác" hoàn toàn

Được biết, người sẵn sàng chi ra tới 3 tỷ bảng để giành quyền sở hữu Chelsea là doanh nhân đến từ Mỹ, Paul Allen, người đang sở hữu CLB bóng rổ, Portland Trail Blazers và CLB bóng bầu dục Seattle Seahawks.

Người đàn ông 65 tuổi này được cho là đã có cuộc gặp gỡ với Pini Zahavi, người bạn thân thiết của Roman Abramovich tại New York để bàn về khả năng sở hữu CLB thành London.

Sự thật thông tin đại gia mới muốn thâu tóm Chelsea với mức giá siêu khủng - Ảnh 8.

"Sếp mới" của Chelsea là người đồng sáng lập công ty Microsoft?

Doanh nhân Paul Allen là người đồng sáng lập công ty Microsoft cùng tỷ phú Bill Gates. 

Ngoài sự quan tâm về bóng rổ và bóng bầu dục, mới đây, ông đã bắt đầu "chuyển cơ cấu" sang bóng đá khi trở thành cổ đông của CLB đang chơi ở MLS, Seattle Sounders. Tất nhiên, nếu mua được Chelsea đó sẽ là "cú big bang" thực sự trong thế giới bóng đá.

Sự thật thông tin đại gia mới muốn thâu tóm Chelsea với mức giá siêu khủng - Ảnh 10.

Sau bóng rổ và bóng bầu dục, tỷ phú người Mỹ đang chuyển sang "chơi" bóng đá


Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm