Sự trở lại của Hazard, Kante và 5 điểm nhấn thú vị từ trận Chelsea - Lyon

thứ tư 8-8-2018 6:49:25 +07:00 0 bình luận
Chelsea đã đón nhận sự trở lại của những trụ cột như Hazard, Kante trong trận gặp Lyon ở ICC Cup. Dưới đây là 5 điểm nhấn thú vị về màn trình diễn này.

Chelsea đã đón nhận sự trở lại của những trụ cột như Hazard, Kante trong trận gặp Lyon ở ICC Cup. Dưới đây là 5 điểm nhấn thú vị về màn trình diễn này.

Hazard tạo động lực trong ngày trở lại

Eden Hazard vừa trở lại tập luyện vào thứ Hai và nhanh chóng được tung vào sân. Mặc dù chỉ chơi hơn 20 phút cuối nhưng anh đã tạo động lực cho Chelsea trong việc tìm kiếm bàn thắng, điều mà Loftus-Cheek suýt làm được với cú sút trúng khung gỗ.

Sự trở lại của Hazard, Kante và 5 điểm nhấn thú vị từ trận Chelsea - Lyon - Ảnh 1.

Hazard chơi trận đầu tiên cho Chelsea ở mùa này

Đó là một sự thúc đẩy rất lớn cho Sarri, người yêu cầu Hazard phải tìm lại phong độ tốt nhất càng sớm càng tốt vì Chelsea thiếu tiền đạo sung mãn và thiếu vắng một mối đe dọa ghi bàn ở hàng tiền vệ.

Highlights trận Chelsea vs Lyon

2. Ethan Ampadu nổi bật trong số các cầu thủ đội hình B

HLV Maurizio Sarri thay thế toàn bộ 11 cầu thủ so với trận tranh Siêu Cúp Anh với Man City, trong đó có Ampadu ở vị trí trung vệ.

Sự trở lại của Hazard, Kante và 5 điểm nhấn thú vị từ trận Chelsea - Lyon - Ảnh 3.

Ampadu gây ấn tượng ở vị trí trung vệ

Ampadu đã tạo ra một màn trình diễn vượt qua lứa tuổi của mình trong trận hòa không bàn thắng với Lyon (Chelsea thắng 5-4 trên chấm luân lưu). Hiệu suất của anh vô cùng ấn tượng và Sarri có thể quyết định sử dụng gương mặt 17 tuổi này  thường xuyên tại Europa League.

3. "Sarri-ball" cần thời gian để đạt được mức tốt nhất

Napoli của Sarri nổi tiếng vì chơi thứ bóng đá hấp dẫn, điều được chờ đợi ở Chelsea khi ông xuất hiện. Để triết lý của mình hoạt động, Sarri yêu cầu các cầu thủ đóng vai trò cụ thể và những vai trò đó cần thời gian để xác định và làm chủ.

Sự trở lại của Hazard, Kante và 5 điểm nhấn thú vị từ trận Chelsea - Lyon - Ảnh 5.

Bóng đá tấn công của Sarri chưa vận hành tốt

Cho đến nay Sarri vẫn chưa thể tái tạo thứ bóng đá này. Điều đó hoàn toàn có thể hiểu được khi ông mới làm việc với thời gian hạn chế.

Một Sarri đã quyết định chính xác ai lấp đầy từng vai trò trong đội hình xuất phát của mình, người hâm mộ sẽ thấy Chelsea bắt đầu chơi thương hiệu bóng đá tấn công từng được biết đến ở Serie A.

4. Loftus-Cheek chơi tốt vẫn có thể bị hy sinh

Danny Drinkwater, Tiemoue Bakayoko và Ruben Loftus-Cheek đều có nguy cơ phải rời Chelsea. Bộ ba đá chính trước Lyon này dự kiến ra đi trước khi thị trường chuyển nhượng đóng cửa vào ngày mai.

Sự trở lại của Hazard, Kante và 5 điểm nhấn thú vị từ trận Chelsea - Lyon - Ảnh 7.

Loftus-Cheek có thể bị đem cho mượn

Bakayoko nhận sự quan tâm từ AC Milan, Crystal Palace muốn mượn Loftus-Cheek, cộng với tương lai của Drinkwater tiếp tục bị nghi ngờ.

Việc Chelsea mượn được Mateo Kovacic sẽ càng thúc đẩy họ ra đi, kể cả Loftus-Cheek, người có màn trình diễn ấn tượng trước Lyon.

5. Kỳ tập huấn thiếu hụt bàn thắng

Chelsea không có nhiều cơ hội ghi bàn thực sự trước Lyon và kết thúc với tỷ số 0-0 trong 90 phút chính thức. Điều này có nghĩa họ trải qua thêm một trận đấu im tiếng sau khi thua Man City 0-2.

Sự trở lại của Hazard, Kante và 5 điểm nhấn thú vị từ trận Chelsea - Lyon - Ảnh 9.

Chelsea thiếu hụt bàn thắng trong các trận

Tính ra, trong 5 trận đấu kể từ đầu mùa hè đến nay, Chelsea chỉ ghi được vỏn vẹn 3 bàn, gồm 2 thuộc về Pedro ở 2 trận đầu tiên. Rõ ràng, từ Morata đến tiền đạo trẻ được thử nghiệm Abraham đều không đáp ứng yêu cầu.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm