BLV nổi tiếng tranh cãi nảy lửa pha "vồ ếch" của De Gea

thứ hai 3-10-2016 1:07:39 +07:00 0 bình luận
BLV Michael Owen và Robbie Savage đã có màn tranh luận nảy lửa sau tình huống "vồ ếch" của thủ thành De Gea khiến Man Utd mất trắng 2 điểm trên sân nhà.

Hai BLV nổi tiếng của kênh BT Sports là Michael Owen và Robbie Savage đã có màn tranh luận nảy lửa sau tình huống "vồ ếch" của thủ thành De Gea khiến Man Utd mất trắng 2 điểm trên sân nhà.

Dẫn trước đến phút thứ 82 và có một trận lấn lướt, những tưởng Jose Mourinho cùng các học trò đã có trận thắng thứ 3 liên tiếp chỉ sau 8 ngày, tuy nhiên phản ứng vụng về của thủ thành De Gea đã khiến “Quỷ đỏ” phải chấp nhận kết quả hòa tức tưởi.

Chứng kiến pha bắt bóng của thủ thành số 1 Premier League mùa trước, NHM "Quỷ đỏ" và giới chuyên môn được một phen tranh cãi nảy lửa.

tranh luận De Gea

Robbie Savage diễn tả cách mà De Gea lẽ ra phải làm

Bình luận trên BT Sports, cựu danh thủ Robbie Savage nhận xét về thủ thành De Gea một cách mỉa mai: “Anh ta là một thủ môn đẳng cấp thế giới. Thật dễ dàng để bắt gọn trái bóng trong tình huống đó”.

Ngay lập tức, Michael Owen xen vào: “Bóng thay đổi quỹ đạo sau khi đập người Smalling và bay thẳng vào mặt anh ấy. Nếu anh đứng trong khung gỗ anh sẽ phải làm gì? Anh cố gắng đẩy nó ra khỏi vị trí nguy hiểm và cậu ấy đã cố gắng làm hết sức có thể”.

Cựu tiền đạo của "Quỷ đỏ" bức xúc: "Anh nên hỏi tại sao sau tình huống De Gea đẩy bóng ra các cầu thủ Stoke lại có mặt ở đó trước hàng hậu vệ của Man Utd? Và cả những tiền vệ trung tâm của Man Utd, họ đã ở đâu khi để Johnson xộc thẳng vào sát vòng cấm và tung ra cú sút một cách thoải mái"

Video bàn thua không đáng của Man Utd trước Stoke City:

De Gea tranh cãi

Joe Allen đã chớp cơ hội ghi bàn gỡ hòa cho Stoke sau sai lầm của De Gea

Chưa biết ai đúng ai sai nhưng trước tiên các học trò của HLV Mourinho nên tự trách mình khi phung phí quá nhiều cơ hội. “Quỷ đỏ” tung 24 cú sút về phía khung thành Stoke, tạo ra 4 cơ hội ghi bàn mười mươi nhưng chỉ có duy nhất 1 pha lập công của Martial.

De Gea tranh cãi
Thủ thành Lee Grant làm nản lòng các chân sút "Quỷ đỏ"

Cũng không thể không nhắc tới thủ thành Lee Grant của Stoke người đã có một ngày thi đấu như “lên đồng”. Phong độ chói sáng của thủ thành đã 33 tuổi cũng là một phần nguyên nhân khiến khán giả có cái nhìn khắt khe hơn về sai lầm của người đồng nghiệp De Gea.

Video những pha bóng ngớ ngẩn của De Gea trong màu áo Man Utd

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm