Tại sao CĐV Arsenal lo lắng về việc Aubameyang ra đi vào mùa hè?

Gia Bảo
thứ hai 21-10-2019 14:00:05 +07:00 0 bình luận
Theo cựu danh thủ Stan Collymore, Arsenal có nguy cơ mất Pierre-Emerick Aubameyang vào mùa hè tới nếu không giành suất dự Champions League.

Arsenal đã không thể đoạt vé dự Cúp C1 trong 3 mùa giải gần nhất. Về phần mình, Aubameyang vẫn chưa chơi ở giải đấu này kể từ khi chuyển từ Bundesliga sang Ngoại hạng Anh, điều mà Giám đốc điều hành CLB cũ Dortmund Hans-Joachim Watzke nói rằng nó khiến cho tiền đạo người Gabon buồn phiền.

Trong suốt một mùa rưỡi tại Arsenal, Aubameyang đã củng cố vị thế của mình là một trong những chân sút nguy hiểm nhất châu Âu bằng cách ghi 49 bàn thắng sau 75 lần ra sân.

Tại sao CĐV Arsenal lo lắng về việc Aubameyang ra đi vào mùa hè?

Aubameyang không thiếu đề nghị với phong độ ghi bàn xuất sắc

Nhưng càng ghi nhiều bàn thắng, Aubameyang càng được liên hệ ra đi. Collymore tin rằng đó là điều không thể tránh khỏi nếu Arsenal tiếp tục đứng ngoài top 4 Premier League trong chiến dịch này.

“Một điều bắt buộc là CLB phải đứng trong top 4”, cựu tiền đạo của Liverpool và Aston Villa viết trong chuyên mục Daily Mirror của mình. “Bằng cách này, họ có thể thuyết phục tiền đạo chính của mình rằng anh ít nhất có thể thách thức các giải thưởng hàng đầu.

“Hiện tại, Arsenal đứng ngoài cuộc đua tranh chức vô địch mà thay vào đó là tập trung cho mục tiêu giành vé dự Champions League mùa tới.

Tại sao CĐV Arsenal lo lắng về việc Aubameyang ra đi vào mùa hè?

Aubameyang có thể ra đi nếu Arsenal không dự Cúp C1

“Vì vậy, thất bại có thể khiến Aubameyang quyết định ra đi. Cựu ngôi sao Dortmund không có mối quan hệ tương tự với người hâm mộ tại Emirates như một số huyền thoại của Arsenal trong quá khứ.

“Nếu tôi là HLV Unai Emery, tôi sẽ tự hỏi về sự phụ thuộc quá mức vào tiền đạo. Anh ấy cũng chính xác là mẫu tiền đạo mà Jurgen Klopp của Liverpool ưa thích. Người hâm mộ Arsenal đã được cảnh báo rồi đó!”.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm