Tại sao chỉ duy nhất Liverpool có thể ngăn chặn được thứ vũ khí lợi hại nhất của Arsenal?

thứ bảy 29-12-2018 11:58:58 +07:00 0 bình luận
Liverpool tiếp đón Arsenal đêm nay với sự lạc quan rằng, ngay cả khi đối diện với thứ vũ khí lợi hại nhất của “Pháo thủ”, họ vẫn có khả năng ngăn chặn.

Liverpool tiếp đón Arsenal đêm nay với sự lạc quan rằng, ngay cả khi đối diện với thứ vũ khí lợi hại nhất của "Pháo thủ", họ vẫn có khả năng ngăn chặn.

5 điều thần kỳ nhất được Liverpool tạo nên trong năm 2018

Cho đến nay, Liverpool đã chơi 6 trận ở Premier League và 1 trận ở Champions League trong tháng 12 với kết quả thắng cả 7 và ghi 16 bàn, chỉ lọt lưới 2 lần.

Tại sao chỉ duy nhất Liverpool có thể ngăn chặn được thứ vũ khí lợi hại nhất của Arsenal? - Ảnh 2.

Liverpool toàn thắng 7 trận trong tháng 12

Để tiếp tục khuất phục Arsenal, HLV Jurgen Klopp sẽ phải lên kế hoạch vô hiệu hóa mối đe dọa tấn công mà đối thủ sở hữu, đồng thời cho phép đội bóng của mình thể hiện phong cách chơi quen thuộc.

Một thứ vũ khí nguy hiểm mà đội bóng của Unai Emery đã hưởng lợi trong mùa giải này là họ đã ghi rất nhiều bàn thắng từ bên ngoài vòng cấm.

Trên thực tế, Arsenal đã ghi được nhiều bàn thắng từ ngoài vòng cấm hơn bất kỳ đội nào khác ở Premier League mùa này với 9 bàn.

Tại sao chỉ duy nhất Liverpool có thể ngăn chặn được thứ vũ khí lợi hại nhất của Arsenal? - Ảnh 4.

Sút xa là thứ vũ khí nguy hiểm của Arsenal

Tuy nhiên, có vẻ như Liverpool sẽ biết cách ngăn chặn được mối đe dọa này, bởi The Kop là đội duy nhất chưa để thủng lưới từ bên ngoài vòng cấm trong mùa giải 2018/19.

Tất nhiên, để có được khả năng đặc biệt như vậy, hàng phòng ngự Liverpool đã trải qua một sự thay đổi ngoạn mục. Với sự hiện diện của những nhân tố đặc biệt như Virgil van Dijk và Alisson, Liverpool chỉ nhận số bàn thua khó tin sau 19 trận (7).

Tại sao chỉ duy nhất Liverpool có thể ngăn chặn được thứ vũ khí lợi hại nhất của Arsenal? - Ảnh 5.

Liverpool chưa từng lọt lưới từ các cú sút xa ở mùa này

Khi phải đối diện với một tấm boong-ke như vậy, Arsenal có nguy cơ kéo dài chuỗi trận không thắng tại Anfield với 5 trận trước đó (hòa 2, thua 3), luôn để lọt lưới 2 bàn trở lên (tổng cộng 17 bàn).

Nhận định bóng đá vòng 20 Ngoại hạng Anh 2018/19: Liverpool - Arsenal

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm