Tại sao Liverpool nên sử dụng Van Dijk để thu hút ngôi sao của Ajax?

Hoàng Hà
thứ năm 16-5-2019 5:30:00 +07:00 0 bình luận
Van Dijk không chỉ có ảnh hưởng lớn đối với Liverpool trên sân mà có thể còn đóng vai trò thu hút ngôi sao của Ajax đến ở kỳ chuyển nhượng mùa hè.

Việc Ajax vừa trải qua một mùa giải xuất sắc với đội hình trẻ trung đồng nghĩa với việc họ thu hút sự chú ý từ khắp châu Âu cho những cầu thủ tài năng của mình. Sau Frenkie de Jong đã đến Barca thì Matthijs de Ligt cũng là món hàng “hot” trên thị trường chuyển nhượng.

Liverpool là một trong các đội bóng muốn có De Ligt và sự hiện diện của Virgil van Dijk được dự đoán sẽ đóng vai trò quan trọng thu hút trung vệ này đến Anfield.

Tại sao Liverpool nên sử dụng Van Dijk để thu hút ngôi sao của Ajax?
Van Dijk chơi cùng De Ligt ở đội tuyển Hà Lan

Cựu danh thủ Liverpool, hiện làm bình luận viên truyền hình Steve McMahon đã lên tiếng đề nghị CLB cũ của mình sử dụng Van Dijk như một sứ giả để lôi kéo De Ligt nhờ tầm ảnh hưởng to lớn.

“Tôi nghĩ họ (Liverpool) sẽ có cái nhìn tốt về tất cả các cầu thủ Ajax, bởi vì những người này sẽ ra đi. Họ sẽ không ở lại Ajax.

“Hãy để Virgil van Dijk nói chuyện riêng với họ, đặc biệt là các cầu thủ Hà Lan và tận tay chọn họ. Đó là những gì tôi nghĩ Liverpool phải làm”.

Đồng nghiệp và cựu tiền đạo của Liverpool, Stan Collymore cho rằng các đối thủ như MU có khả năng giành tài năng trẻ của Ajax bằng khả năng trả lương cao hơn, nhưng Liverpool có năng lực cạnh tranh chức vô địch trong tương lai.

Tại sao Liverpool nên sử dụng Van Dijk để thu hút ngôi sao của Ajax?
Liverpool là một trong những đội muốn có De Ligt

McMahon sau đó tuyên bố: “Đó là lý do tại sao tôi muốn Virgil van Dijk nói chuyện riêng với họ và lôi kéo họ.

“Tất nhiên điều đó đã xảy ra (cầu thủ nói chuyện với những cầu thủ khác để thuyết phục họ đến CLB của mình). Tôi từng nói chuyện với một vài cầu thủ (khi còn thi đấu) như vậy”.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm