Tại sao MU phải cắt lỗ để nhanh chóng bán Lukaku?

Hoàng Hà
thứ tư 7-8-2019 13:01:00 +07:00 0 bình luận
MU đang gặp khó trong việc bán Romelu Lukaku và có lẽ họ cần xem xét cắt lỗ để nhanh chóng cho tiền đạo này ra đi càng sớm càng tốt.

Lukaku muốn rời MU và những hành động của anh trong mùa hè là đảm bảo để mọi người đều biết điều đó. Chấn thương mắt cá chân mà CLB thông báo khiến tiền đạo này phải ngồi ngoài toàn bộ 6 trận đấu trước mùa giải.

Bây giờ, trong lúc các đồng đội chuẩn bị đối mặt với Chelsea ở trận mở màn mùa giải 2019/20, Lukaku lại đang ở Bỉ tập luyện cùng Anderlecht.

Tại sao MU phải cắt lỗ để nhanh chóng bán Lukaku?
Lukaku đòi rời MU

Khi các cầu thủ trở lại trung tâm Carrington chuẩn bị cho cuộc đụng độ vào Chủ nhật tại Old Trafford chống lại đội bóng cũ của Lukaku thì anh không có ở đó. Có vẻ như việc ngôi sao người Bỉ không quay về Anh tập trung đúng lịch trình là cách phản ứng về quyết tâm đòi ra đi.

Trước đó, vào tối thứ Sáu, Lukaku đã đăng trên Twitter các chỉ số chạy cá nhân cho thấy anh là một trong những thành viên nhanh nhất của đội - một động thái khiến CLB tức giận.

Điểm mấu chốt ở thời điểm hiện tại là Inter Milan và Juventus - những điểm đến tiềm năng - không thể đưa ra đề nghị nào gần với giá trị 75-80 triệu bảng mà MU đòi hỏi.

Tại sao MU phải cắt lỗ để nhanh chóng bán Lukaku?
MU phải cắt lỗ để Lukaku đến Juventus hoặc Inter

MU đã trả 75 triệu bảng cho tiền đạo này 2 mùa hè trước và muốn thu lại số tiền đầu tư. Nhưng họ có thực sự đáng để giữ mức phí cao như vậy nếu thấy cần thiết tìm giải pháp thay thế hơn là giữ một cầu thủ không còn muốn ở đó và nhiều khả năng không phù hợp với “diện mạo mới” mà HLV Solskjaer đang cố gắng tạo ra.

Solskjaer đã sẵn sàng sử dụng Mason Greenwood cho đội một mùa này sau những dấu hiệu tích cực ở kỳ tập huấn. Nếu ông tin rằng tiền đạo trẻ người Anh đủ tốt để thay thế thì CLB nên cắt lỗ bán Lukaku và sớm chấm dứt câu chuyện chuyển nhượng.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm