Tại sao MU vội vàng kích hoạt gia hạn hợp đồng cho Rashford?

Gia Bảo
thứ năm 21-3-2019 0:39:00 +07:00 0 bình luận
MU chuẩn bị tiến hành kích hoạt gia hạn hợp đồng với Rashford, nhưng tại sao họ lại thực hiện điều này khi còn đang đàm phán?

MU chuẩn bị gia hạn hợp đồng với Marcus Rashford thêm một mùa giải khi ngày càng thất vọng về các cuộc đàm phán liên quan đến tương lai lâu dài của tiền đạo này tại Old Trafford.

Tại sao MU vội vàng kích hoạt gia hạn hợp đồng cho Rashford?
Rashford chưa đồng ý hợp đồng mới khiến MU phải kích hoạt

Đang tập trung cùng đội tuyển Anh, Rashford có phong độ xuất sắc tại MU dưới thời Ole Gunnar Solskjaer và đấy là một trong những lý do thúc đẩy CLB ký hợp đồng mới.

Hợp đồng hiện tại của Rashford có mức lương 75.000 bảng một tuần sẽ hết hạn vào cuối mùa giải tới, với lựa chọn kích hoạt thêm một năm.

Từ đầu tháng trước, các quan chức của MU đã thảo luận với Rashford và người đại diện của mình về thỏa thuận mới kéo dài 5 năm cùng mức lương rất hấp dẫn.

Tuy nhiên, những cuộc đàm phán đó không tiến triển nhanh như mong đợi và MU đang tìm cách kiểm soát tình hình. Theo đó, họ sẽ kích hoạt gia hạn một năm trong hợp đồng hiện tại, kéo dài đến năm 2020.

Tại sao MU vội vàng kích hoạt gia hạn hợp đồng cho Rashford?
Rashford sẽ tăng lương đáng kể khi gia hạn

MU sau đó sẽ tiếp tục đàm phán về hợp đồng dài hạn với mức lương cơ bản 150.000 bảng một tuần, tăng lên 200.000 bảng mỗi tuần với các phụ phí và tiền thưởng.

Tất cả hướng đến mục tiêu giữ cho Rashford gắn bó lâu dài với MU trước mối đe dọa lôi kéo từ Real Madrid.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm