"Tâm thư" của HLV Van Gaal gửi CĐV Man Utd

thứ ba 24-5-2016 6:59:17 +07:00 0 bình luận
Ngay sau khi trang chủ của Manchester United công bố quyết định sa thải HLV Louis van Gaal, chiến lược gia người Hà Lan cũng đã đăng tải bức tâm thư của mình tới các thành viên cũng như các CĐV của đội bóng này. Webthethao xin được phép đăng tải toàn bộ nội dung bức tâm thư của ông Louis van Gaal:

Ngay sau khi trang chủ của Manchester United công bố quyết định sa thải HLV Louis van Gaal, chiến lược gia người Hà Lan cũng đã đăng tải bức tâm thư của mình tới các thành viên cũng như các CĐV của đội bóng này. Webthethao xin được phép đăng tải toàn bộ nội dung bức tâm thư của ông Louis van Gaal:

"Được dẫn dắt một đội bóng vĩ đại như Manchester United thật là một vinh dự to lớn và đó là tham vọng mà cuối cùng tôi cũng đã hiện thực hóa được suốt bao năm nay.

Tôi cảm thấy vô cùng tự hào khi đã giúp Manchester United giành được danh hiệu FA Cup thứ 12 trong lịch sử CLB. Suốt quãng đời theo nghiệp huấn luyện, tôi đã từng giành 20 chiếc cúp các loại, nhưng vô địch FA Cup sẽ mãi là một trong những dấu ấn đặc biệt nhất cuộc đời tôi.

Tôi cũng rất thất vọng vì đã không thể cùng đội bóng đi hết lộ trình mà mình đã vạch ra ban đầu. Nhưng tôi tin rằng với những nền tảng vững chắc, đây sẽ là cơ sở để CLB tiến lên phía trước và gặt hái được những thành công to lớn hơn nữa. Và hy vọng, danh hiệu FA Cup sẽ là bàn đạp để đội bóng hướng tới mùa giải tiếp theo và khôi phục lại được những điều mà các CĐV vẫn hằng mong muốn.

Đã từng cầm quân tại Hà Lan, Tây Ban Nha và Đức, tôi luôn ước ao một lần được dẫn dắt một đội bóng nước Anh và là một phần của nền văn hóa nơi đây. Những trải nghiệm trong hai năm vừa qua đã giúp tôi thỏa mong ước đó và điều đó thật sự quá đỗi tuyệt vời.

Tôi cảm ơn các cầu thủ của mình và chúc họ sẽ chơi thật tốt trong mùa giải tới. Được làm việc với họ là một vinh dự và đặc biệt là có thể giúp những cầu thủ trẻ thi đấu chững chạc và có cơ hội trong đội 1. Tôi hy vọng, mùa giải tới đây sẽ được chứng kiến những bước phát triển vượt bậc hơn nữa của họ.

Cảm ơn những ông chủ và BLĐ Manchester United đã cho tôi cơ hội được dẫn dắt đội bóng vĩ đại này.

Tôi cũng xin bày tỏ lòng biết ơn của mình tới những CĐV Manchester United. Với tôi, họ là những CĐV tuyệt vời nhất thế giới.

Tôi cũng cảm thấy mình mắc nợ những người đã ủng hộ tôi và những người trong Ban huấn luyện, những người đã cống hiến tất cả vì tôi trong thời gian tại đây.

Tôi biết ơn sâu sắc tất cả những người tôi từng làm việc - nhóm nghiên cứu khoa học, đội ngũ y tế, bộ phận giặt ủi, đội ngũ phụ trách truyền thông, đội ngũ quản lý, những người tại học viện, các thành viên chăm sóc sân, cả tại Old Trafford cũng như khu tập huấn Carrington, tất cả những người đã giúp đỡ tôi hết lòng. Trong 25 làm huấn luyện viên của tôi, chưa bao giờ tôi nhận được sự hỗ trợ nhiệt thành như vậy.

Cuối cùng, lời cảm ơn đặc biệt tôi xin được dành cho Sir Alex Ferguson và Sir Bobby Charlton vì đã luôn giúp tôi và gia đình cảm thấy mình là một phần của đội bóng này trong suốt thời gian tôi là HLV trưởng của Manchester United".

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm