Tân binh Chelsea và nhiều sao Ngoại hạng Anh sẽ lỡ một phần mùa tới

Hoàng Hà
thứ sáu 14-2-2020 0:45:00 +07:00 0 bình luận
Chelsea xác nhận chiêu mộ được Hakim Ziyech cho mùa giải tới nhưng anh và nhiều ngôi sao khác sẽ bỏ lỡ một phần do Cúp châu Phi.

Chelsea đã đạt được thỏa thuận mua Ziyech với giá 37 triệu bảng từ Ajax vào mùa hè. Nhưng cầu thủ tấn công đa năng này có thể bỏ lỡ 6 tuần ở chiến dịch tới do Cúp bóng đá châu Phi 2021 giờ đã chuyển sang mùa đông.

Giải đấu gồm 24 đội dự kiến ​​sẽ diễn ra tại Cameroon vào tháng 6 và 7/2021. Nhưng những tháng mùa hè là giữa mùa mưa ở Tây Phi, với nhiệt độ trung bình cao.

Tân binh Chelsea và nhiều sao Ngoại hạng Anh sẽ lỡ một phần mùa tới

Ziyech sẽ dự Cúp châu Phi cùng đội tuyển Morocco

Nỗi lo về sự an toàn của các cầu thủ trong điều kiện như vậy đã khiến Liên đoàn bóng đá châu Phi quay lại lịch trình quen thuộc trước đó, diễn ra từ ngày 9/1 đến 6/2.

Ziyech sinh ra ở Hà Lan nhưng đã có 32 trận cho Morocco và ghi 12 bàn. Anh đã có bốn lần ra sân ở Cúp châu Phi năm ngoái nhưng không thành công.

Chelsea không phải là đội duy nhất ở Ngoại hạng Anh bị ảnh hưởng do giải đấu diễn ra vào mùa đông.

Liverpool chịu tác động lớn nhất khi Mohamed Salah là hy vọng của Ai Cập nên không thể bỏ lỡ giải vô địch châu Phi. Tương tự như vậy, Sadio Mane là lá bùa cho Senegal và được trao vương miện Cầu thủ xuất sắc nhất châu Phi năm 2019, trong khi Nabi Keita là nhân tố nổi bật của Guinea.

Tân binh Chelsea và nhiều sao Ngoại hạng Anh sẽ lỡ một phần mùa tới

Man City chỉ bị ảnh hưởng với sự vắng mặt của Mahrez - người dẫn dắt đội tuyển Algeria vô địch giải đấu năm ngoái.

Arsenal cũng sẽ không có cả Pierre-Emerick Aubameyang của Gabon và Nicolas Pepe của Bờ Biển Ngà.

Crystal Palace thậm chí có thể mất 4 cầu thủ ngay sau Giáng sinh gồm Wilfried Zaha, Jordan Ayew, Jeffrey Schlupp và Cheikhou Kouyate.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm