Tân binh của Arsenal được coi là món hời và “người thừa kế Aubameyang”

Hoàng Hà
thứ tư 25-9-2019 8:00:00 +07:00 0 bình luận
Gabriel Martinelli ghi 2 bàn cho Arsenal trước Nottingham, điều khiến người hâm mộ “Pháo thủ” coi là món hời của CLB và sẽ “thừa kế Aubameyang”.

Người hâm mộ Arsenal đã phát cuồng trên mạng xã hội sau khi xem Gabriel Martinelli ghi 2 bàn trong chiến thắng 5-0 trước Nottingham Forest ở vòng 3 Carabao Cup.

Martinelli chuyển đến Arsenal với giá 6 triệu bảng từ Ituano của Brazil hồi mùa hè này và xuất hiện lần thứ hai cho “Pháo thủ” vào đêm thứ Ba.

Tân binh của Arsenal được coi là món hời và “người thừa kế Aubameyang”

Martinelli ghi 2 bàn cho Arsenal

Tiền đạo 18 tuổi này trước đó tiết lộ đã bắt chước lối chơi của Cristiano Ronaldo và bây giờ anh thể hiện khả năng dứt điểm sắc bén trước khung thành Nottingham.

Martinelli ghi bàn thắng đầu tiên với cú đánh đầu đẹp mắt từ quả tạt của Callum Chambers, nhưng bàn thứ hai ở phút bù giờ thực sự khiến người hâm mộ kinh ngạc. Anh dắt bóng vào trước vòng cấm, đánh bại nhiều hậu vệ trước khi tung cú sút vòng cung bay vào góc cao khung thành.

Sau trận đấu, người hâm mộ Arsenal đã không ngớt lời ca ngợi về tiềm năng của Martinelli, thậm chí coi là “người thừa kế ngai vàng của Aubameyang”.

Tân binh của Arsenal được coi là món hời và “người thừa kế Aubameyang”

Martinelli đánh đầu mở tỷ số cho Arsenal

Một người hâm mộ đăng một bức ảnh của Cristiano Ronaldo trong màu áo MU và chú thích: “Khi Martinelli đột nhập vào đội một”, cho thấy anh sẽ có tác động tương tự với Arsenal như Ronaldo đã làm ở MU.

“Gabriel Martinelli. 18 tuổi. Tốc độ rất nhanh, sức chịu đựng không giới hạn, kiểm soát bóng chặt chẽ, rê bóng gây kinh ngạc, bản năng ‘sát thủ”. Anh ấy sẽ lên đến đỉnh cao. Bạn có thể có một huyền thoại câu lạc bộ mới ở Brazil”, một người bình luận.

“Đó là lý do mà cả Barcelona, Real Madrid, Juventus và MU đều muốn Martinelli. Cậu ấy mới 18 tuổi”.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm