Tân binh Hakim Ziyech sẽ mặc áo đấu số mấy tại Chelsea?

Dịch Phong
thứ sáu 14-2-2020 2:15:00 +07:00 0 bình luận
Hakim Ziyech sẽ gia nhập Chelsea vào kỳ chuyển nhượng hè 2020 và cầu thủ người Morocco có rất nhiều lựa chọn về áo đấu ở đội bóng mới.

Chelsea đã đạt thỏa thuận chiêu mộ tiền vệ Hakim Ziyech từ Ajax với mức giá 37 triệu bảng. Tuy nhiên, cầu thủ người Morocco vẫn chơi cho Ajax trong phần còn lại ở mùa này và chỉ tập trung cùng Chelsea từ ngày 1/7/2020.

Từ bây giờ đến thời điểm đó, Ziyech phải nhắm sẵn số áo của mình tại Chelsea và anh vẫn còn rất nhiều lựa chọn với các áo đấu chưa có chủ nhân. Ziyech đã mặc áo số 22 và số 10 trong 4 mùa giải khoác áo Ajax. Nhưng khi chơi bóng cho đội tuyển Morocco, cầu thủ 26 tuổi này lại mặc áo số 10 hoặc 7.

Tân binh Hakim Ziyech sẽ mặc áo đấu số mấy tại Chelsea?

Ziyech đã mặc áo số 22 tại Ajax

Tại Chelsea, Ziyech có thể nhận được chiếc áo số 10 đúng với vai trò nhạc trưởng của anh sau khi Eden Hazard chuyển sang khoác áo Real Madrid.

Áo số 6 là một sự lựa chọn khả dĩ khác khi Chelsea không còn muốn sử dụng Danny Drinkwater đang được cho mượn tại Aston Villa. Tương tự, áo số 14 cũng được bỏ trống vì Tiemoue Bakayoko đã chuyển đến chơi bóng cho Monaco theo dạng cho mượn.

Tân binh Hakim Ziyech sẽ mặc áo đấu số mấy tại Chelsea?

Ziyech có thể mặc áo số 10 yêu thích ở Chelsea

Các số áo 15, 16 và 21 cũng trong tình trạng vô chủ sau khi Chelsea cho mượn Victor Moses, Kenedy và Davide Zappacosta. Việc Andreas Christensen chuyển sang sử dụng áo số 4 khiến áo số 27 bị bỏ trống, còn sự ra đi của David Luiz và Marco Amelia giúp Ziyech có thêm sự lựa chọn với áo 30 và số 31. Tuy nhiên, khả năng Ziyech chọn các số áo này là không cao.

Trong khi đó, số áo 25 và 26 đang được Chelsea xem xét treo vĩnh viễn để tri ân đóng góp của huyền thoại Gianfranco Zola và John Terry.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm