Fernandes của MU có thành tích đá phạt đền hoàn hảo trong 4 năm qua

Dịch Phong
chủ nhật 23-2-2020 15:30:00 +07:00 0 bình luận
Bruno Fernandes tiếp tục duy trì thành tích đá phạt đền hoàn hảo trong gần 4 năm qua để giúp MU chiếm lợi thế ở trận gặp Watford.

Bruno Fernandes ghi bàn thắng đầu tiên cho MU với cú sút phạt đền chính xác vào lưới Norwich. Tiền vệ người Bồ Đào Nha kiếm về phạt đền và cũng chính anh bước lên thực hiện thành công để giúp MU vươn lên dẫn trước sau hiệp 1. Như vậy, Fernandes là cầu thủ đầu tiên ghi bàn ra mắt MU ở Ngoại hạng Anh với một cú sút trên chấm phạt đền.

Cú sút thành bàn này giúp Fernandes tiếp tục duy trì thành tích đá phạt đền hoàn hảo trong gần 4 năm qua. Anh ghi bàn trong cả 13 cú sút phạt đền gần đây ở các trận đấu chính thức cho Sporting Lisbon (12) và MU (1).

Fernandes của MU có thành tích đá phạt đền hoàn hảo trong 4 năm qua

Fernandes kiếm phạt đền cho MU rồi thực hiện thành công

Lần cuối cùng Fernandes sút hỏng phạt đền đã diễn ra từ tháng 4/2016 khi cầu thủ người Bồ Đào Nha còn khoác áo Udinese. Anh ghi bàn mở tỷ số trên chấm phạt đền, trước khi sút hỏng quả phạt đền thứ hai. Rất may là tình huống hỏng ăn của Fernandes không khiến Udinese bỏ lỡ chiến thắng trước Napoli.

Bây giờ, pha lập công của cựu tiền vệ Sporting Lisbon cũng mở đầu cho chiến thắng của MU trước Watford để tiếp tục bám đuổi Top 4 với 3 điểm kém hơn.

Fernandes của MU có thành tích đá phạt đền hoàn hảo trong 4 năm qua

Fernandes và Martial ghi bàn giúp MU chiến thắng Watford

Đáng chú ý, MU đang hưởng lợi rất lớn từ các quyết định thổi phạt đền của trọng tài. Họ được nhận hơn 10 quả phạt đền trong 2 mùa giải gần nhất ở Ngoại hạng Anh. Riêng mùa này, MU được hưởng phạt đền nhiều hơn ít nhất 3 lần so với bất kỳ đội bóng nào khác.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm