Thành tích kỳ lạ của Barkley và 5 thống kê đáng chú ý từ trận Burnley - Chelsea

chủ nhật 28-10-2018 22:43:45 +07:00 0 bình luận
Không có Hazard nhưng Chelsea vẫn thắng đậm Burnley nhờ thành tích kỳ lạ của Barkley. Dưới đây là 5 điểm nhấn đáng chú ý từ trận đấu.

Không có Hazard nhưng Chelsea vẫn thắng đậm Burnley nhờ thành tích kỳ lạ của Barkley. Dưới đây là 5 điểm nhấn đáng chú ý từ trận đấu.

Barkley lập thành tích khó tin

Ross Barkley đã trở thành cầu thủ người Anh đầu tiên ghi bàn 3 trận liên tiếp tại Premier League cho Chelsea kể từ Frank Lampard vào tháng 2/2013.

Thành tích kỳ lạ của Barkley và 5 thống kê đáng chú ý từ trận Burnley - Chelsea - Ảnh 1.

Barkley tham gia trực tiếp vào 3 bàn

Càng ấn tượng hơn khi trước Burnley, Barkley tham gia trực tiếp vào 3/4 bàn, gồm ghi 1 và kiến tạo 2. Điều này có nghĩa là trong 3 trận gần đây tại Premier League, với 192 phút trên sân, tiền vệ này đã liên quan đến 6 bàn (3 bàn, 3 kiến tạo), nhiều hơn cả 22 trận trước đó gộp lại.

Highlights trận Burnley 0-4 Chelsea

Chelsea lần thứ 3 bất bại 10 vòng đầu tiên

‏Với chiến thắng trước Burnley, Chelsea đã kéo dài thành tích bất bại tại Premier League mùa này lên con số 10. Đây là lần thứ 3 trong lịch sử giải đấu họ làm được điều tương tự sau các mùa 2005/06 và 2014/15.

Thành tích kỳ lạ của Barkley và 5 thống kê đáng chú ý từ trận Burnley - Chelsea - Ảnh 3.

Chelsea thắng trận thứ 7 từ đầu mùa

Trong khi đó, Maurizio Sarri trở thành HLV đầu tiên của Chelsea bất bại 10 trận mở màn của mình ở giải Ngoại hạng Anh với thành tích thắng 7 và hòa 3.

Vận son khi bước sang tuổi mới của Morata

Có vẻ như Alvaro Morata đang đẩy lùi nỗi ám ảnh tìm kiếm bàn thắng của mình khi ghi 3 bàn trong 4 trận gần đây, bao gồm 2 bàn ở 2 trận sân khách liên tiếp tại Premier League - điều xảy ra lần đầu tiên kể từ tháng 9/2017.

Thành tích kỳ lạ của Barkley và 5 thống kê đáng chú ý từ trận Burnley - Chelsea - Ảnh 4.

Morata ghi 3 bàn trong 4 trận gần đây

Đáng chú ý, kể từ khi bước sang tuổi 26, Morata đã ghi bàn ở mọi trận đấu mà anh vào sân, báo hiệu một triển vọng tích cực cho tiền đạo từng bị chỉ trích gay gắt.

Willian không mệt mỏi

Đá chính trận thứ 9 liên tiếp trên mọi đấu trường, Willian không hề tỏ ra mệt mỏi. Tính ra, tiền vệ người Brazil đã góp mặt ở cả 15 trận mùa này, bao gồm 12 trận chơi ở đội hình xuất phát.

Thành tích kỳ lạ của Barkley và 5 thống kê đáng chú ý từ trận Burnley - Chelsea - Ảnh 5.

Willian ghi bàn khi đá chính trận thứ 9 liên tiếp

Sự sung mãn của Willian thể hiện ở bàn thắng nâng tỷ số lên 3-0 trước Bunrley, một pha đột phá và dứt điểm ngoạn mục, thể hiện kỹ thuật hoàn hảo.

Hiệu ứng Sarri đối với Loftus-Cheek

HLV Sarri được cho là đã tác động mạnh mẽ để giúp nhiều cầu thủ Chelsea tỏa sáng và Ruben Loftus-Cheek trở thành người mới nhất hưởng lợi.

Thành tích kỳ lạ của Barkley và 5 thống kê đáng chú ý từ trận Burnley - Chelsea - Ảnh 7.

Loftus-Cheek tiếp tục ghi bàn cho Chelsea

Vừa lập hat-trick tại Europa League, tiền vệ người Anh lại ghi bàn khi vào sân thay người trước Burnley. Tính ra anh chỉ cần 135 phút để ghi 4 bàn thắng.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm