Thâu tóm xong Arsenal, chủ tịch Kroenke chi bộn tiền cho vụ chuyển nhượng Dembele

thứ ba 7-8-2018 16:07:52 +07:00 0 bình luận
Truyền thông Anh tiết lộ, sau khi thôn tính xong toàn bộ Arsenal, Chủ tịch Stan Kroenke sẵn sàng chi bộn tiền để thực hiện vụ chuyển nhượng kỷ lục Ousmane Dembele.

Truyền thông Anh tiết lộ, sau khi thôn tính xong toàn bộ Arsenal, Chủ tịch Stan Kroenke sẵn sàng chi bộn tiền để thực hiện vụ chuyển nhượng kỷ lục Ousmane Dembele.

Nhiều năm qua, Stan Kroenke vẫn là cổ đông lớn nhất của Arsenal khi chiếm giữa 67% cổ phần của CLB thành London qua đó nằm quyền quyết định mọi vấn đề tại sân Emirates.

Thâu tóm xong Arsenal, chủ tịch Kroenke chi bộn tiền cho vụ chuyển nhượng Dembele - Ảnh 1.

Kroenke đã mua lại toàn bộ số cổ phần của Usmanov

Trong khi đó, tỉ phú người Nga Usmanov là cổ đông lớn thứ 2 với 30% cổ phần nhưng không có nhiều quyền lực tại Arsenal.

Tuy nhiên, đến ngày hôm nay, tình thế này đã không còn khi chủ tịch Stan Kroenke vừa chính thức thông báo ông đã mua thành công 30% số cổ phiếu còn lại do Usmanov nắm giữ với giá 600 triệu bảng, nâng tổng giá trị của Arsenal lên ngưỡng 1,8 tỷ bảng Anh.

Thâu tóm xong Arsenal, chủ tịch Kroenke chi bộn tiền cho vụ chuyển nhượng Dembele - Ảnh 3.

Stan Kroenke đã chính thức trở thành chủ sở hữu của Arsenal

Theo tiết lộ từ BBC Sport, thủ tục mua bán giữa 2 tỉ phú đã được Sở giao dịch chứng khoán London thông qua vào hôm nay giúp Kroenke chính thức nắm 97% cổ phiếu để trở thành chủ sở hữu của Arsenal.

Tuy nhiên, với các Gooners, đây được xem là một tin không vui cho lắm bởi từ lâu họ đã coi gia đình Kroenke là cái gai trong mắt.

Thâu tóm xong Arsenal, chủ tịch Kroenke chi bộn tiền cho vụ chuyển nhượng Dembele - Ảnh 4.

Các CĐV Arsenal ghét cay ghét đắng nhà Kroenke

Các CĐV Arsenal nhiều lần cáo buộc thói keo kiệt của nhà Kroenke cộng với việc bán đi các ngôi sao để thu lời đã khiến Pháo thủ phải trải qua 9 nắm trắng tay.

Dẫu vậy rất có thể sau sự thay đổi này, các Gooners sẽ được thấy 1 nhà Kroenke rất khác, bởi tờ Mundo Deportivo mới đây vừa tiết lộ thông tin rằng Arsenal chuẩn bị gửi lời đề nghị trị giá 89 triệu bảng để hỏi mua tiền vệ Ousmane Dembele.

Thâu tóm xong Arsenal, chủ tịch Kroenke chi bộn tiền cho vụ chuyển nhượng Dembele - Ảnh 6.

Arsenal đang rất nỗ lực chiêu mộ Dembele

Cụ thể, tờ báo thân Barca này cho biết, Arsenal sẽ mượn Dembele với giá 8,9 triệu bảng trước kèm theo đó là điều khoản mua đứt trị giá 80,3 triệu bảng vào mùa hè sang năm.

Theo Mundo đánh giá, cơ hội để Arsenal nhận được cái gật đầu từ Barca là rất lớn khi lúc này Dembele cũng đang tỏ ra không hạnh phúc tại Camp Nou sau sự xuất hiện của Malcom.

Màn trình diễn của Dembele mùa giải vừa qua

Và nếu thương vụ này được hoàn tất trong 2 ngày còn lại của thị trường chuyển nhượng Anh thì chắc chắn các CĐV Arsenal sẽ phải thay đổi suy nghĩ về nhà Kroenke.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm