Martial ghi bàn không kém Ronaldo, sẽ giúp MU vượt qua PSG?

Nguyễn Xuân Hoàng
thứ ba 12-2-2019 4:07:00 +07:00 0 bình luận
Những thống kê cho thấy Anthony Martial tham gia bàn thắng không kém Ronaldo và hứa hẹn sẽ giúp MU vượt qua PSG đêm nay.

Ole Gunnar Solskjaer có lý do để ca ngợi hết lời Anthony Martial sau khi tiền đạo người Pháp đạt được 50 bàn thắng liên quan nhanh hơn Cristiano Ronaldo.

Martial ghi bàn không kém Ronaldo, sẽ giúp MU vượt qua PSG?
Martial ghi bàn trước Fulham

Martial vừa ghi một bàn thắng ngoạn mục trước Fulham, dốc bóng từ cánh trái vào vòng cấm và tung cú sút không thể cản phá.

Điều thú vị là người hâm mộ MU và thậm chí cả cựu danh thủ Gary Neville đã ví bàn thắng này giống như Ronaldo ghi được trước cùng đối thủ và cùng sân đấu cách đây 12 năm.

Pha lập công này có nghĩa là Martial hiện đã liên quan trực tiếp vào 50 bàn thắng cho MU, gồm ghi 33 bàn và kiến tạo 17 lần chỉ sau 106 trận. Trong khi đó, Ronaldo phải trải qua 118 trận để đạt được cột mốc nói trên, ghi 32 bàn và kiến ​​tạo 18 lần.

Martial ghi bàn không kém Ronaldo, sẽ giúp MU vượt qua PSG?
Martial đạt 50 bàn liên quan cho MU với số trận ít hơn Ronaldo

Sau chiến thắng tại Craven Cottage, HLV Solskjaer đã hết lời khen ngợi Martial khi nói rằng tiền đạo người Pháp có những gì cần thiết để thi đua với Ronaldo.

“Vâng, đó là vào cuối trận. Chúng tôi chơi một trận nghèo nàn và Cristiano đã ghi bàn”, Solskjaer nhớ lại.

“Anh ấy (Martial) có những điểm tương đồng. Nếu muốn ở đẳng cấp của Cristiano, Anthony biết mình phải làm gì. Tất cả tùy thuộc vào anh ấy. Anh ấy có tài năng”.

Martial ghi bàn không kém Ronaldo, sẽ giúp MU vượt qua PSG?
Martial đã ghi 9 bàn từ đầu mùa

Sự hiệu quả của Martial ở MU còn thể hiện ở chi tiết, từ đầu mùa đến nay, anh liên quan trực tiếp đến 11 bàn sau 20 trận (ghi 9 bàn, kiến tạo 2). Thành tích này chỉ xếp sau Paul Pogba với 11 bàn và 8 kiến tạo qua 23 trận, Marcus Rashford với 9 bàn và 6 kiến tạo qua 22 trận.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm