Thống kê khó tin chỉ ra thủ môn hay nhất mùa trước De Gea đang bị "tra tấn" kinh khủng

thứ ba 21-8-2018 7:16:12 +07:00 0 bình luận
Không ai xuất sắc bằng David De Gea ở Ngoại hạng Anh 2017/18. Nhưng bắt đầu từ World Cup 2018 đến 2 vòng đầu Premier League mùa này, thống kê khó tin chỉ ra rằng De Gea đang bị "tra tấn" kinh khủng.

Không ai xuất sắc bằng David De Gea ở Ngoại hạng Anh 2017/18. Nhưng bắt đầu từ World Cup 2018 đến 2 vòng đầu Premier League mùa này, thống kê khó tin chỉ ra rằng De Gea đang bị "tra tấn" kinh khủng.

Mùa giải trước, David De Gea đã đoạt danh hiệu "Găng tay vàng" một cách hoàn toàn xứng đáng nhờ những pha cứu thua xuất sắc xuyên suốt mùa giải, qua đó giúp Man Utd giữ sạch lưới 18 trận ở giải NHA.

Thống kê khó tin chỉ ra thủ môn hay nhất mùa trước De Gea đang bị tra tấn kinh khủng - Ảnh 1.

De Gea đang có dấu hiệu sa sút kể từ World Cup 2018

Thế nhưng phong độ của thủ thành người TBN đang đi xuống một cách khó tin kể từ khi World Cup 2018 chính thức khởi tranh cho đến nay.

Trên đất Nga, De Gea trở thành thủ môn có thành tích cứu thua tệ nhất giải đấu trong 52 năm qua khi để lọt lưới 6 bàn sau 7 cú sút trúng đích.

Mọi chuyện còn tồi tệ đến mức các CĐV TBN thậm chí đã lên tiếng kêu gọi HLV Hierro thay thế De Gea bằng người đàn em Kepa.

Và dường như cơn ác mộng ở World Cup 2018 vẫn chưa thôi đeo bám De Gea khi anh trở về Man Utd và bước vào mùa giải Ngoại hạng 2018/19.

Thống kê khó tin chỉ ra thủ môn hay nhất mùa trước De Gea đang bị tra tấn kinh khủng - Ảnh 4.

Phong độ đáng báo động của De Gea

Thống kê khó tin vừa chỉ ra rằng, với 3 bàn thua phải nhận trước Brighton cuối tuần qua, người ta đã chứng kiến lần thứ 10 thủ thành người TBN phải vào lưới nhặt bóng từ World Cup 2018 đến nay. 

Đáng chú ý, 10 bàn thua đó đến chỉ sau 14 cú sút trúng đích De Gea.

Đã từ rất lâu rồi người ta mới chứng kiến một De Gea phong độ đi xuống đến vậy sau nhiều mùa giải luôn là cái tên khiến người ta yên tâm nhất mỗi khi nhắc đến hàng thủ của Man Utd.

Thống kê khó tin chỉ ra thủ môn hay nhất mùa trước De Gea đang bị tra tấn kinh khủng - Ảnh 6.

Mourinho sẽ phải sớm tìm ra cách giúp De Gea tìm lại phong độ

Và điều này khiến công việc của HLV Mourinho lại càng thêm chồng chất khó khăn, bên cạnh nhiệm vụ vá víu lại bộ tứ hậu vệ đang bị chỉ trích nặng nề. Tất nhiên, sau cùng hệ quả sẽ chút cả lên Man Utd và đường nhiên chẳng CĐV Quỷ đỏ nào muốn thấy một De Gea như thế.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm