Thống kê kinh ngạc cho thấy Liverpool của Klopp đã biết cách vùi dập các tân binh

thứ sáu 21-12-2018 6:27:37 +07:00 0 bình luận
Mùa giải này đã chứng kiến Liverpool của Klopp hoàn toàn xóa bỏ nỗi ám ảnh và biết cách vùi dập các đội bóng tân binh tại giải Ngoại hạng bằng những kết quả tích cực.

Mùa giải này đã chứng kiến Liverpool của Klopp hoàn toàn xóa bỏ nỗi ám ảnh và biết cách vùi dập các đội bóng tân binh tại giải Ngoại hạng bằng những kết quả tích cực.

Thống kê bóng đá vòng 18 Ngoại hạng Anh 2018/19: Wolves - Liverpool

Trong 2 trận trên sân nhà với Cardiff City và Fulham, thầy trò Jurgen Klopp giành chiến thắng 4-1 vào cuối tháng 10 trước khi thắng tiếp 2-0 sau đó 2 tuần.

Thống kê kinh ngạc cho thấy Liverpool của Klopp đã biết cách vùi dập các tân binh - Ảnh 2.

Liverpool đã tận dụng được điểm số tối đa trước các đội bóng yếu

Với Fulham đang đứng cuối bảng xếp hạng Premier League và Cardiff ở sát khu vực nguy hiểm, kết quả như vậy đã được dự báo.

Những kết quả tương tự đã xảy ra ở mùa giải trước khi Liverpool thắng Brighton và Huddersfield cả hai lượt trận, ghi tổng cộng 15 bàn thắng vào lưới 2 đội mới lên hạng này.

Trong khi đó, Liverpool đã bị một đội thăng hạng khác là Newcastle cầm hòa 1-1 tại St James Park nhưng thắng 2-0 trên sân nhà.

Thống kê kinh ngạc cho thấy Liverpool của Klopp đã biết cách vùi dập các tân binh - Ảnh 4.

Liverpool đánh bại Necastle 2-0 ở mùa trước

Những kết quả tích cực này trái ngược với xu hướng luôn gặp khó khăn trước các trận binh trong thời gian đầu Klopp dẫn dắt Liverpool, nhất là trên sân khách.

Trong mùa giải đầy đủ đầu tiên của nhà cầm quân người Đức, Liverpool toàn thắng 2 trận trước Middlesbrough, thắng trên sân nhà trước cả Burnley và Hull City. Tuy nhiên, họ lại thua tại Turf Moor và Stadium KC.

Một năm trước đó, Liverpool vượt qua cả Leicester và Bournemouth trên sân khách nhưng thua nặng nề Watford rồi báo thù tại Anfield.

Thống kê kinh ngạc cho thấy Liverpool của Klopp đã biết cách vùi dập các tân binh - Ảnh 6.

Firmino trong trận gặp Wolves tại FA Cup năm 2017

Phải thừa nhận rằng Liverpool của Klopp bây giờ là một đội bóng ổn định hơn rất nhiều so với những năm tháng đầu tiên ở CLB. 

Vì thế, bất chấp một Wolves được mệnh danh là "sát thủ nhóm Big 6", The Kop vẫn tràn đầy cơ hội giành trận thắng thứ 7 liên tiếp tại Premier League để giữ vững ngôi đầu.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm