Thống kê thú vị về 10 tân binh nổi bật chuyển tới Ngoại hạng Anh Hè 2018 (Kỳ 1)

thứ sáu 20-7-2018 17:02:40 +07:00 0 bình luận
Kể từ đầu hè đến nay, Ngoại hạng Anh đã đón chào rất nhiều bản hợp đồng mới chất lượng và dưới đây là thống kê thú vị về 10 tân binh của EPL tính đến thời điểm hiện tại.

Kể từ đầu hè đến nay, Ngoại hạng Anh đã đón chào rất nhiều bản hợp đồng mới chất lượng và dưới đây là thống kê thú vị về 10 tân binh của EPL tính đến thời điểm hiện tại.

Rui Patricio - Wolves

"Người gác đền" số 1 của ĐT Bồ Đào Nha từ lâu đã được đánh giá là một trong số những thủ môn xuất sắc nhất ở châu Âu thời điểm hiện tại. Cầu thủ 30 tuổi gây ấn tượng với các CĐV sau những pha cứu thua xuất sắc tại Euro 2016 và World Cup 2018 mới đây.

Thống kê thú vị về 10 tân binh nổi bật chuyển tới Ngoại hạng Anh Hè 2018 (Kỳ 1) - Ảnh 1.

Patricio chính thức cập bến Wolves

Chính sự xuất sắc của Patricio trong khung gỗ đã góp công lớn giúp đội bóng bã trầu đăng quang lên đỉnh châu Âu cách đây 2 năm.

Đặc biệt trong đó là màn trình diễn siêu việt ở trận chung kết với ĐT Pháp khi anh đã làm nản lòng các chân sút xuất sắc của Les Bleus với 7 pha cứu thua siêu phàm.

Lucas Torreira - Arsenal

Ở tuổi 22, Lucas Torreira đã được đánh giá là một trong những tiền vệ phòng ngự xuất sắc nhất ở Serie A.

Thống kê thú vị về 10 tân binh nổi bật chuyển tới Ngoại hạng Anh Hè 2018 (Kỳ 1) - Ảnh 2.

Lucas Torreira gia nhập Arsenal với giá khá rẻ chỉ 26 triệu bảng

Tại Serie A mùa giải vừa qua, Torreira đã thực hiện tổng cộng 101 pha tắc bóng và lọt vào top 3 cầu thủ tắc bóng nhiều nhất giải đấu.

Màn trình diễn đó cũng giúp Torreira có cơ hội được tham dự kỳ World Cup đầu tiên trong sự nghiệp và cầu thủ trẻ này cũng đã gây được ấn tượng rất lớn.

Jean Michael Seri - Fulham

Được mệnh danh là "Xavi của châu Phi", Seri đã từng là mục tiêu của rất nhiều ông lớn như Barcelona, Chelsea, Arsenal hay Man Utd,... thế nhưng cuối cùng cầu thủ 26 tuổi này lại quyết định chọn Fulham là bến đỗ mới.

Thống kê thú vị về 10 tân binh nổi bật chuyển tới Ngoại hạng Anh Hè 2018 (Kỳ 1) - Ảnh 3.

Seri cập bến Fulham hồi đầu tuần

Sở dĩ Seri được so sánh với Xavi là vì khả năng chuyền bóng ấn tượng của mình. Tại Ligue 1 mùa giải vừa qua, cầu thủ người Bờ Biển Ngà có trung bình 91,8 đường chuyền/trận, chỉ kém đúng Verratti và Thiago Motta của PSG.

James Maddison - Leicester City

Chuyển tới từ Norwich City, Maddison được "The Fox" kỳ vọng sẽ là sự thay thế xứng đáng cho ngôi sao Riyad Mahrez đã gia nhập Man City.

Thống kê thú vị về 10 tân binh nổi bật chuyển tới Ngoại hạng Anh Hè 2018 (Kỳ 1) - Ảnh 5.

James Maddison được đưa về để thay thế Mahrez

Ở tuổi 21, Maddison đã được giới chuyên môn đánh giá là một ngôi sao tiềm năng trong tương lai nhờ nhãn quan chiến thuật tuyệt vời cùng những pha chạm bóng tinh tế.

Tại Championship mùa giải vừa qua, Maddison chính là cầu thủ tạo ra nhiều cơ hội ăn bàn nhất cho đồng đội với tổng cộng 124 cơ hội ăn bàn được anh tạo ra.

Alisson - Liverpool

Vào rạng sáng nay, Alisson đã chính thức trở thành thủ môn đắt giá nhất lịch sử khi cập bến Anfield với mức giá 65 triệu bảng.

Thống kê thú vị về 10 tân binh nổi bật chuyển tới Ngoại hạng Anh Hè 2018 (Kỳ 1) - Ảnh 7.

Alisson gia nhập Liverpool với giá kỷ lục

Đây thực sự là mức giá khủng khiếp cho 1 thủ môn thế nhưng nếu nhìn vào màn trình diễn xuất sắc của anh trong màu áo AS Roma và ĐT Brazil thì nó cũng hoàn toàn xứng đáng.

Tại Serie A mùa giải vừa qua, Alisson đã có tổng cộng 66 pha cứu thua trong vòng cấm, cao nhất trong số tất cả những thủ môn đang thi đấu tại đây.Sự có mặt của Alisson chắc chắn sẽ giúp The Kop giải quyết dứt điểm tử huyệt trong khung gỗ.

Những tân binh nổi bật ở giải NHA hè 2018

(Còn tiếp...)

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm