Thủ môn mới của MU có số lần thủng lưới đáng xấu hổ

Dịch Phong
thứ sáu 31-1-2020 23:42:00 +07:00 0 bình luận
Thủ môn mới gia nhập MU, Nathan Bishop phải chịu số lần vào lưới nhặt bóng đáng xấu hổ trong mùa này.

MU đã hoàn tất việc chiêu mộ thủ môn Nathan Bishop từ đội bóng hạng 3 Southend United. Thủ môn 20 tuổi người Anh ký hợp đồng 2 năm rưỡi nhưng mức phí chuyển nhượng không được tiết lộ.

Nathan Bishop không giấu được niềm hạnh phúc khi trở thành cầu thủ MU: “Cơ hội được chơi bóng cho MU là giấc mơ đã trở thành sự thật đối với tôi. Câu lạc bộ này có thành tích tuyệt vời trong việc phát triển các thủ môn và tôi không thể chờ đợi để làm việc cùng các HLV tại đây mỗi ngày để cải thiện khả năng bắt bóng của mình”.

Thủ môn mới của MU có số lần thủng lưới đáng xấu hổ

Nathan Bishop rất hào hứng với việc gia nhập MU

Nathan Bishop là một thương vụ bất ngờ của MU khi đội bóng này vốn không thiếu các thủ môn tài năng. Ngoài thủ môn chính David de Gea, họ còn có Sergio Romero luôn tỏa sáng ở các giải đấu cúp mỗi khi được tin dùng và thủ môn kỳ cựu Lee Grant. Đó là chưa kể MU còn có thủ môn cho mượn Dean Henderson đang tỏa sáng trong màu áo Sheffield United và Joel Pereira mới chuyển đến Heart of Midlothian.

Người hâm mộ Man Utd sẽ càng bất ngờ hơn nữa khi biết được kết quả của Nathan Bishop trước khi gia nhập đội bóng của HLV Ole Gunnar Solskjaer. Kể từ khi ra mắt đội một Southend United vào tháng 12/2018, Bishop chỉ có 38 lần ra sân trên tất cả các đấu trường. Riêng ở mùa này, thủ môn người Anh đã có 12 trận tại League One trong màu áo Southend United.

Thủ môn mới của MU có số lần thủng lưới đáng xấu hổ

Dean Henderson đang tỏa sáng trong màu áo Sheffield United

Tuy nhiên, kết quả của Nathan Bishop rất đáng xấu hổ, lọt lưới 37 bàn chỉ trong 12 lần ra sân. Phong độ tệ hại của Bishop là một trong những nguyên nhân khiến Southend United thủng lưới nhiều nhất, thua nhiều trận nhất và kiếm được ít điểm nhất tại League One mùa này. Chính vì vậy, dù MU chỉ mua Nathan Bishop về đá cho đội U23 thì thương vụ này vẫn khiến nhiều người cảm thấy bị sốc.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm