Thủ môn số 1 tuyển Anh vung nắm đấm bênh vợ ở quán bar

Gia Bảo
thứ ba 2-4-2019 10:00:00 +07:00 0 bình luận
Thủ môn số 1 đội tuyển Anh là Pickford đang bị điều tra sau việc xô xát ở quán bar sau khi vợ của anh bị những CĐV đối phương gây rối.

Khi trở về quê nhà Sunderland, thủ môn Jordan Pickford đã bị các cổ động viên Newcastle tấn công khi anh theo dõi trận đấu trong một quán bar.

Những hình ảnh từ camera cho thấy Pickford tung ra những cú đấm vào đối phương bên ngoài một quán bar ở Sunderland vào đầu giờ sáng thứ Hai.

Thủ môn số 1 tuyển Anh vung nắm đấm bênh vợ ở quán bar
Pickford ẩu đả với CĐV

Mọi thứ trở nên tồi tệ khi vị hôn thê Megan của thủ môn số 1 tuyển Anh bị lăng mạ và anh lao tới đấm. Đoạn video xuất hiện trên mạng xã hội cho thấy Pickford được mọi người can ngăn và kéo đi.

Sự việc bắt đầu từ việc Pickford bị đám CĐV Newcastle vốn đối địch với Sunderland chế giễu là “kẻ vụng về”, “bàn tay nhỏ”. Đã không có dấu hiệu rắc rối nào khi anh chụp ảnh và tinh nghịch chỉ dấu hiệu chữ V vào người đàn ông đang hét vào mặt mình.

Thủ môn số 1 tuyển Anh vung nắm đấm bênh vợ ở quán bar
Pickford trong trận gặp Newcastle

Tuy nhiên, tình hình trở nên tồi tệ khi Pickford chuyển sang một quán bar khác. Lần này vị hôn thê của anh là mục tiêu của những lời lăng mạ. Đến lúc ấy, Pickford đã mất kiểm soát và bắt đầu tung ra những cú đấm.

Cuối cùng Pickford bị ba người đàn ông can ngăn và dẫn đi. Cảnh sát Northumbria xác nhận vào tối thứ Hai rằng họ đang điều tra vụ gây rối này.
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm