Tiền vệ Arsenal phải thở oxy và chống nạng rời sân sau chấn thương

Gia Bảo
thứ ba 3-3-2020 0:12:24 +07:00 0 bình luận
Tiền vệ của Arsenal, Lucas Torreira đã phải rời sân sau khi bị chấn thương mắt cá chân trong chiến thắng trước Portsmouth tại FA Cup.

Trong trận Arsenal thắng Portsmouth 2-0, Torreira được đưa lên cáng ngay phút 15 sau một pha tranh chấp quyết liệt từ hậu vệ James Bolton. Tiền vệ này lập tức kêu cứu khi anh quằn quại trên mặt đất trong đau đớn.

Tiền  vệ Arsenal phải thở oxy và chống nạng rời sân sau chấn thương

Torreira chấn thương sau pha tranh chấp với Bolton

Torreira được các nhân viên y tế cho thở oxy khi đưa ra khỏi sân. Anh được đưa đến xe cứu thương để đánh giá mà sau đó họ quyết định không cần điều trị tại bệnh viện.

Tiền  vệ Arsenal phải thở oxy và chống nạng rời sân sau chấn thương

Torreira được đưa khỏi sân bằng cáng

Tuy nhiên, Torreira sau đó được thấy đi một đôi ủng bảo vệ và được giúp đỡ bước lên một số bậc thang trước khi rời khỏi sân bằng đôi nạng. Đáng ngạc nhiên là không có ai trong đội ngũ nhân viên y tế Arsenal giúp ngôi sao này mang ba lô.

Tiền  vệ Arsenal phải thở oxy và chống nạng rời sân sau chấn thương

Torreira phải di chuyển bằng nạng

Dễ hiểu là HLV Mikel Arteta thể hiện sự lo lắng sau trận đấu: “Lucas rất đau và đang trong tình trạng khó khăn. Anh ấy sẽ được đánh giá trong một vài ngày và sau đó chúng tôi sẽ biết nhiều hơn”.

Như vậy, Torreira chắc chắn sẽ bỏ lỡ trận đấu cuối tuần này với West Ham. Nhưng sự vắng mặt của anh có thể mở ra cơ hội cho Matteo Guendouzi và Dani Ceballos kết hợp đối tác mới với Granit Xhaka.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm