Tiền vệ MU thay thế Pogba được HLV Solskjaer chỉ đạo như thế nào?

Dịch Phong
chủ nhật 27-10-2019 6:15:00 +07:00 0 bình luận
Fred đang tận hưởng thời gian đá chính ở hàng tiền vệ MU khi Paul Pogba dính chấn thương và HLV Ole Gunnar Solskjaer đã có những chỉ đạo riêng cho cầu thủ người Brazil.

MU đang gặp vấn đề ở tuyến giữa khi Paul Pogba phải nghỉ thi đấu dài hạn vì chấn thương. Trong hoàn cảnh này, HLV Solskjaer đã trao cơ hội cho Fred và tiền vệ người Brazil đang dần chứng minh giá trị của bản thân sau cả mùa giải trước bị dán mác bản hợp đồng "hớ" của MU.

Chia sẻ trước thềm trận gặp Norwich ở vòng 10 Ngoại hạng Anh, Fred thừa nhận anh rất thích chơi bóng trong sơ đồ 3-4-1-2 giúp MU suýt giành thắng Liverpool tại Old Trafford ở vòng đấu trước.

Tiền vệ MU thay thế Pogba được HLV Solskjaer chỉ đạo như thế nào?

Pogba đang nghỉ thi đấu dài hạn vì chấn thương

Cá nhân Fred đã có một trận đấu tốt khi đối đầu với hàng tiền vệ mạnh của Liverpool. Anh đá trọn 90 phút, tung ra 23 đường chuyền với tỷ lệ chính xác 91%, 5 lần tắc bóng, 1 lần phá bóng và 1 lần đánh chặn.

Đó là kết quả của hàng loạt hướng dẫn đến từ HLV Solskjaer dành cho Fred khi quyết định xếp cầu thủ Brazil đá chính. “Chúng tôi đã thực hiện rất tốt về mặt chiến thuật ở trận đấu diễn ra vào Chủ nhật tuần trước. Điều này rất quan trọng với kết quả chung cuộc...

"Cá nhân tôi cảm thấy thoải mái với chiến thuật mới của HLV. Với 5 cầu thủ chơi phía sau, tôi được giải phóng để thi đấu theo cách yêu thích là tiến thêm một chút về phía khung thành đối phương.

Tiền vệ MU thay thế Pogba được HLV Solskjaer chỉ đạo như thế nào?

Fred đã chơi tốt ở trận gặp Liverpool

"Tôi cũng thực sự hài lòng với cách hỗ trợ đội nhà phòng ngự. HLV đã nói tôi phải tập trung, thi đấu tốt, giảm thiểu các sai lầm và tôi nghĩ rằng bản thân đã chơi tốt để bảo vệ khung thành đội nhà.

"Phân phối bóng là một trong các nhiệm vụ chính của tôi và khi thực hiện được nhiều đường chuyền chính xác, tôi đã rất hạnh phúc. Rõ ràng, tôi không thể nào hạnh phúc khi chuyền hỏng nên tôi đã tìm cách để chuyền chính xác. Tôi đã tập luyện rất chăm chỉ để hoàn thiện kỹ năng chuyền bóng của mình.

Tiền vệ MU thay thế Pogba được HLV Solskjaer chỉ đạo như thế nào?

Fred và Scott McTominay đang phối hợp tốt ở hàng tiền vệ MU

"Tôi mừng cho cả tôi và Scott (McTominay). Chúng tôi đã cùng nhau làm việc chăm chỉ và tôi hy vọng chúng tôi có thể duy trì phong độ này, có nhiều trận hay hơn nữa và giúp MU giành chiến thắng”.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm